Showbiz

Sự thật Miss Fitness Vietnam 2022 Đoàn Thu Thủy nghi lộ clip hút bóng cười?

01/08/2022, 08:57
image

Miss Fitness Vietnam 2022 Đoàn Thu Thủy đã có phản hồi chính thức liên quan đến nghi vấn là cô gái trong clip hít bóng cười gây xôn xao dư luận.

Tối 31/7, Đoàn Thu Thuỷ - học trò của Minh Tú xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) 2022.

Ngay sau khi đăng quang, tân hoa hậu đã lên tiếng về nghi vấn xuất hiện trong clip nhóm thanh niên hit bóng cười ở quán bar, gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

img

Đoàn Thu Thủy trở thành Miss Fitness Vietnam 2022

Trả lời về thông tin này, người đẹp Phú Thọ nói rằng đây là câu hỏi mà cô mong muốn có cơ hội để được trả lời. Hoa hậu Đoàn Thu Thủy xác nhận người trong clip là cô tuy nhiên cô không sử dụng bóng cười. Tuy nhiên đây sẽ là bài học lớn với bản thân cô.

"Đối với tôi, khi nhận được thông tin về clip đó, tôi khá bất ngờ và sốc. Đó là bài học rất lớn đối với tôi. Nhưng ở cương vị của một công dân, tôi cam kết nếu đã làm việc gì trái pháp luật sẽ sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm.

Với cương vị là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến lối sống lành mạnh, tôi cũng cam kết sẽ thay đổi lối sống của mình, không hướng đến sự tích cực tôi sẽ chịu trách nhiệm", Thu Thủy cho hay.

img

Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định bản thân luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến trái chiều sau khi đăng quang.

Cô bày tỏ: “Những ý kiến đó có thể là do mọi người chưa được đồng hành, tiếp xúc hay nghe câu chuyện từ tôi. Nếu mọi người có suy nghĩ trái chiều, tôi sẽ xem lại mình để cải thiện những điều chưa tốt".

Miss Fitness Vietnam 2022 - Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995, sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng 83-63-94, cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô là học trò của HLV Minh Tú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.