Showbiz

Sự thật về clip nghệ sĩ Thương Tín đi thất thần giữa đường lúc nửa đêm

10/04/2023, 09:19
image

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi thất thần giữa đêm khuya đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nghệ sĩ Thương Tín thất thần đi giữa đường lúc nửa đêm.

Trong clip, một người qua đường đã hỏi thăm và còn biếu tiền cho Thương Tín. Thậm chí, người này còn ngỏ ý bắt xe cho ông về nhà để an toàn hơn nhưng nam diễn viên đã từ chối.

img

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi thất thần giữa đêm khuya khiến dư luận xôn xao

Ngay sau đoạn clip này được chia sẻ, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ cho Thương Tín trả lời với Báo Giao thông: "Sự việc diễn ra vào ngày 6/4. Hôm đó tôi và anh Thương Tín đi quay về, đến tầm 7-8h tối, hai anh em ghé vào một quán ăn bên đường.

Lúc đó, nhiều người hâm mộ nhận ra anh nên đến hỏi thăm, chụp ảnh và ngỏ lời muốn mời anh Thương Tín về nhà họ ở gần đó. Họ cũng hứa sẽ đưa anh ấy về, nên tôi an tâm xin phép về trước vì mệt quá.

Sáng hôm sau, tôi vẫn không biết chuyện gì vì vẫn gặp anh ở nhà, anh ấy vẫn bình thường như mọi ngày.

Sau đó, tôi hỏi thì được biết anh Thương Tín có được những người này gọi taxi để đưa về chứ không trực tiếp đưa anh ấy về như đã hứa. Đoạn clip anh ấy đi lang thang giữa đường là đang ra chỗ taxi cách đó một đoạn".

img

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín cắt từ clip

Nam nhạc sĩ cho hay đoạn clip này đăng tải khiến cho một số bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hoang mang, gọi điện thoại cho anh để hỏi thăm sự tình.

Nói thêm về tình hình của nghệ sĩ gạo cội, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, tình hình hiện tại của Thương Tín vẫn tốt.

Nam diễn viên "Ván bài lật ngửa" đang chuyển hướng làm đạo diễn, chỉ đạo diễn xuất cho các nghệ sĩ trẻ. Ông đang trong quá trình sản xuất 1 bộ phim ca nhạc và 1 phim sitcom.

Bên cạnh đó, Thương Tín vẫn nhận show đi hát tiệc, đám cưới. Theo lời Tô Hiếu, mức cát-xê hiện của Thương Tín dao động khoảng 2 - 5 triệu đồng cho một buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, thu nhập này không cố định vì có thời điểm Thương Tín nhận được show nhiều lên đến hàng chục triệu một tháng nhưng cũng có lúc không có show nào.

Về chi phí đi lại, hiện tại nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn là đứng ra lo cho Thương Tín.

img

Thương Tín và Tô Hiếu trong buổi ghi hình ngày 6/4

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn Kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương.

Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp với "kỳ nữ" và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ", "Tanhia"...

Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. Trong sự nghiệp, ông góp mặt 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến: "Ván bài lật ngửa", "SBC", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ.

Có thời điểm, Thương Tín đi làm shipper để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.