Showbiz

Thương Tín: Ai cũng khó khăn chứ không chỉ riêng tôi

12/12/2021, 18:25
image

Thương Tín tâm sự ở tuổi của ông bây giờ, không có những vai nhiều đất diễn nên thù lao cũng không cao.

Sau những ngày tự cách ly, điều trị Covid-19, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định. Trước đó, ông cho biết trong những ngày mình bị bệnh và vợ bế con gái bỏ đi, nhiều mạnh thường quân cũng đến hỗ trợ. Họ ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam diễn viên, điều kiện sinh sống để hỗ trợ.

img

Thương Tín chỉ có thể đóng những vai phụ, ít đất diễn nên thù lao không được bao nhiêu

Nam diễn viên gạo cội thừa nhận với Báo Giao thông, ông và vợ có căng thẳng hay mâu thuẫn chủ yếu do vấn đề kinh tế. Ông là người trụ cột trong gia đình nhưng không lo được kinh tế nên gia đình mới thi thoảng trục trặc.

“Cuộc sống khó khăn quá, mình lại bị bệnh nên không thể trách cô ấy điều gì cả. Bản thân tôi cũng chỉ cố gắng để sống chứ cũng không biết phải làm thế nào bây giờ”, Thương Tín tâm sự.

Hỏi Thương Tín ở tuổi này có còn đóng phim nữa hay không, ông cho biết vẫn nhận đóng phim khi có người mời, bởi “nghề của mình là làm phim, cũng chỉ biết đóng phim chứ đâu biết làm gì khác”. Thậm chí, ông cũng chấp nhận đi tỉnh quay phim.

img

Nghệ sĩ vẫn muốn đi đóng phim vì ngoài ra, không biết làm gì khác

Tuy nhiên theo diễn viên của “Biệt động Sài Gòn”, ở tuổi của ông hiện tại, không có nhiều đất diễn trên phim. Vả lại, bản thân ông cũng không đủ sức khỏe để đảm đương những vai nhiều đất diễn nữa. Do đó, cát-sê cũng không cao để có thể đảm bảo cuộc sống.

Trước khi dịch bệnh ập đến, Thương Tín có 3 dự án phim chuẩn bị quay nhưng do dịch đều phải hoãn lại. Nhà sản xuất cũng chưa có thông báo gì thêm. Vì không có phim để đóng khiến ông cũng mất thu nhập.

“Đó là nghề cho tôi có thu nhập. Phải có phim mới sống được, nhưng dịch dã thì phim cũng không có mà làm. Nhưng phải chấp nhận thôi, ai cũng vậy, giờ chúng ta sống chung với dịch. Ai cũng khó khăn chứ không chỉ riêng tôi, nên chỉ biết cố gắng chứ biết sao bây giờ”, ông thổ lộ.

Clip Thương Tín đóng "Biệt động Sài Gòn":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.