Showbiz

Thùy Tiên làm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Việt Nam leo top xếp hạng sắc đẹp

11/12/2021, 13:35
image

Việt Nam thăng hạng trên bảng xếp hạng thành tích sắc đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties mới đây vừa cập nhật bảng xếp hạng thành tích sắc đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giai đoạn 2013-2021.

Sau chiến thắng của đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi năm nay, Việt Nam đã leo vào top 7 trong bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên một người đẹp Việt đăng quang cuộc thi này, cũng là chiến thắng cao nhất của các đại diện Việt Nam từng tham gia cuộc thi.

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Với thành tích mới này, Việt Nam đã đứng ở vị trí số 7 với số điểm 5228 điểm. Xếp ở vị trí thứ nhất là Puerto Rico với số điểm 8150.

Quốc gia này từng có một đại diện đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm đầu tiên 2013, và cũng có đại diện thành Á hậu.

img

Việt Nam lọt top 7 xếp hạng thành tích nhan sắc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Còn với Việt Nam những năm gần đây, một số người đẹp tham gia cuộc thi cũng tạo được nhiều chú ý, và đạt một số thành tích như Á hậu Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan lọt top 10, Nguyễn Thị Loan và á hậu Ngọc Thảo từng lọt top 20.

Đồng thời, các người đẹp cũng giành nhiều chiến thắng tại các phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi. Bản thân Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngoài ngôi vị cao nhất, cũng giành các giải phụ như Trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn, Top 10 Trang phục truyền thống do khán giả bình chọn, Top 12 Lottery Prizes Event, Top 5 Before Arrival.

img

Chiến thắng của Thùy Tiên cho thấy sự nỗ lực, đầu tư đúng hướng cho cuộc thi nhan sắc quốc tế

Thành tích của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được coi như "trái ngọt" sau nhiều năm cô nỗ lực chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời, nó cũng cho thấy sự đầu tư đúng hướng tại các cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ quốc tế.

Hiện tại, hai đại diện Việt Nam khác là Đỗ Thị Hà và Kim Duyên cũng đang được trông chờ sẽ mang về những thành tích tốt tại hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là Miss Word (Hoa hậu Thế giới) và Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.