Showbiz

Vương Nhất Bác “đối đầu” Triệu Lệ Dĩnh, “rượt” nhau sát nút

10/12/2021, 16:22
image

Không hẹn mà gặp, cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đều cùng tái xuất với phim mới vào cùng thời điểm.

Sau khi lên sóng,”Phong khởi Lạc Dương” đang nhận được sự quan tâm khi phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác sau 1 năm, kể từ bộ phim “Hữu Phỉ” đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Sau vài tập phát sóng, phim đang có mức khởi đầu với số điểm 7.0 trên chuyên trang phê bình phim nổi tiếng Douban. Đây là đánh giá tuy không phải cao nhưng cũng là số điểm khá tích cực với tác phẩm mới của nam diễn viên.

img

Kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác trong "Phong khởi Lạc Dương" bị chê bai

Phim được đầu tư mạnh về bối cảnh, phục trang diễn viên nhưng bị chê không mới lạ, kịch bản thiết logic, lời thoại kém…

Ngoài Vương Nhất Bác, “Phong khởi Lạc Dương” còn có sự tham gia của Tống Thiến, Hoàng Hiên, Tống Dật… Cho đến hiện tại, gây tranh cãi lớn nhất phim có lẽ là Vương Nhất Bác.

Trang Soha đánh giá, kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên vẫn không khá hơn những tác phẩm trước đây như “Trần tình lệnh” hay “Hữu Phỉ”. Anh vẫn bị “kịch”, chưa hoàn toàn tự nhiên khi thể hiện cảm xúc.

img

"Phong khởi Lạc Dương" và "Ai là hung thủ" bám nhau sát nút về điểm số trên trang phim Douban

Trong khi đó, cũng xuất thân là ca sĩ nhưng Tống Thiến lại được nhiều lời khen ngợi hơn hẳn về diễn xuất của mình.

Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của mình, hào quang của các tên Vương Nhất Bác lấn át hẳn diễn viên chính Hoàng Hiên. Điều này gây những tranh cãi và khán giả đặt thắc mắc “Ai thực sự mới là nhân vật chính trong phim”.

img

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi hình tượng trong bộ phim "Ai là hung thủ"

Đối đầu với tác phẩm của Vương Nhất Bác là bộ phim "Ai là hung thủ" có Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Trên Douban, phim nhận được đánh giá 7,1 điểm, chỉ cao hơn “Phong khởi Lạc Dương” 0,1 điểm.

"Ai là hung thủ" đánh dấu màn “lột xác” của Triệu Lệ Dĩnh khi cô chuyển hình tượng, tập trung đóng những bộ phim tâm lý xã hội thay vì các phim cổ trang như trước đây.

Tuy nhiên, bộ phim đang có xếp hạng chỉ số lượt xem thua phim của Vương Nhất Bác trên nền tảng iqiyi. Điều may mắn là Triệu Lệ Dĩnh đến giờ vẫn chưa bị nhận ý kiến trái chiều về kỹ năng diễn xuất của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.