Showbiz

Trịnh Sảng khởi kiện để đòi thù lao đóng phim: Lộ cát-sê cao choáng váng

10/12/2021, 11:22
image

Trịnh Sảng đã khởi kiện, đòi 108 triệu NDT (hơn 390 tỷ đồng) vì tranh chấp thù lao đóng phim truyền hình.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì bị cấm sóng và bị tẩy chay khỏi giới giải trí, Trịnh Sảng vừa gây xôn xao khi đứng lên khởi kiện hàng loạt công ty.

Theo Sina, công ty Thế kỷ Bắc Kinh mới đây thông báo vừa nhận được trát hầu toà và các tài liệu kiện tụng từ Tòa án Nhân dân Trung cấp 2 Thượng Hải, do Trịnh Sảng khiếu kiện.

img

Trịnh Sảng cho thấy mức cát-sê cao ngất ngưởng khi còn hoạt động

Trịnh Sảng đã khởi kiện 5 công ty vì tranh chấp thù lao đóng phim truyền hình. Ngoài công ty Thế Kỷ Bắc Kinh, các công ty khác có liên đới cũng bị cô khởi kiện để đòi lại số tiền thù lao đóng phim còn bị nợ.

Trong đơn khởi kiện, nữ diễn viên “Cùng ngắm mưa sao băng” yêu cầu các công ty phải chịu trách nhiệm chung, có nghĩa vụ thanh toán số tiền lương còn nợ là 108 triệu NDT (khoảng 390 tỷ đồng). Đồng thời, yêu cầu các công ty chịu chi phí tố tụng liên quan tới vụ án này.

Đây là các công ty cùng tham gia sản xuất bộ phim “Thiện nữ u hồn” có Trịnh Sảng tham gia. Trả lời trên Sina, đại diện công ty này tuyên bố với tư cách là nhà sản xuất, đầu tư phim, công ty không ký các thỏa thuận kinh tế với Trịnh Sảng và các công ty liên quan.

Do đó, đơn vị này sẽ tích cực theo dõi vụ kiện, thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin kịp thời, có biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.

img

Tạo hình Trịnh Sảng trong phim "Thiện nữ u hồn"

Trước đó vào tháng 4/2021, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố hét cát-sê ngất ngưởng cho bộ phim “Thiện nữ u hồn” vào năm 2019. Tuy nhiên, trong vụ việc này, cô dính dáng đến “hợp đồng âm dương” và nghi ngờ trốn thuế.

Theo tin tức, để trả cát-sê cho Trịnh Sảng, nam chính của phim chỉ được trả 18 triệu NDT (khoảng 66 tỷ đồng), ngân quỹ thù lao cho các nhân viên đoàn phim bị thu hẹp 85%.

Ngày 27/8, Phòng Thanh tra số 1 của Cục Thuế thành phố Thượng Hải đã ra quyết định đối với Trịnh Sảng, phạt tiền 299 triệu NDT (khoảng 1050 tỷ đồng) với hành vi làm “hợp đồng âm dương”, trốn thuế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.