Showbiz

Sulli bất ngờ bị cộng đồng mạng Nhật Bản "tấn công"

15/08/2018, 13:58

Sulli bị cộng đồng mạng Nhật Bản "tấn công" vì ủng hộ ngày tưởng niệm các nạn nhân nô lệ tình dục.

Sulli

Sulli bị cộng đồng mạng Nhật Bản "tấn công" vì ủng hộ ngày tưởng niệm các nạn nhân Hàn Quốc là nô lệ tình dục của lính Nhật trong Thế chiến II.

Ngày 14/8, tại Hàn Quốc là ngày tưởng niệm các nạn nhân là nô lệ tình dục thời chiến của binh lính phát xít Nhật trong Thế chiến II. Trong ngày này, "thần tượng nhan sắc" Sulli đã thể hiện sự tôn trọng của mình nên đăng tải một poster về ngày này mà không kèm theo bất cứ chú thích nào trên instagram cá nhân.

Bài chia sẻ này đã gây ra một làn sóng giận dữ của người hâm mộ tại Nhật Bản. Hàng loạt lời chỉ trích của cư dân mạng Nhật Bản đang hướng vế cô.

sulli2

 

"Tôi hy vọng cô không bao giờ đến Nhật Bản một lần nữa", "Không có chuyện ủng hộ cô phát triển ở Nhật Bản lần nữa đâu", "Thất vọng quá. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đến Nhật Bản nữa"... là những bình luận của cộng đồng mạng Nhật Bản.

Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc lại ra sức bảo vệ Sulli. Nhiều người bình luận: "Cô ấy không làm gì sai cả", "Cô ấy là người Hàn Quốc. Cô ấy có quyền ủng hộ nước mình", "Sulli đang làm rất tốt".

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x). Hiện tại, cô chủ yếu tập trung vào diễn xuất. Sulli được mệnh danh là "thần tượng nhan sắc" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng trong giới idol nữ của Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.