Thời sự Quốc tế

Tàu lượn gặp sự cố, nhiều hành khách bị treo ngược trên không suốt 3 giờ

06/07/2023, 12:23

Tại một lễ hội ở bang Wisconsin, Mỹ, đã xảy ra vụ việc 8 hành khách bị treo ngược trên không 3 giờ do hệ thống tàu lượn siêu tốc gặp sự cố.

Theo báo The Guardian, ngày 6/7, các cơ quan chức năng tại Wisconsin đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc khiến 8 người bị mắc kẹt và lộn ngược trên một chiếc tàu lượn siêu tốc hơn ba giờ đồng hồ tại lễ hội quận Forest ở Crandon, thành phố cách Greenbay hơn 1.700km về phía tây bắc.

Sở cứu hỏa Crandon cho biết, khi đang vận hành thì tàu lượn bất ngờ mắc kẹt, khiến cho toàn bộ hành khách bị treo ngược giữa không trung. Thời điểm xảy ra sự cố, trên tàu có 8 người, trong đó có tới 7 trẻ em.

img

Hiện trường vụ tàu lượn gặp sự cố khiến nhiều hành khách bị treo ngược trên không suốt 3 giờ.

Lực lượng cứu hộ đã được điều động tới hiện trường, sử dụng xe thang để tiếp cận các nạn nhân và giải cứu từng người mắc kẹt.

Sau khoảng ba giờ đồng hồ, toàn bộ hành khách đã được đưa xuống mặt đất. Một người đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Theo sở cứu hỏa, nguyên nhân dẫn đến sự cố vẫn đang được khẩn trương làm rõ, tuy nhiên người phụ trách kĩ thuật của hệ thống tàu lượn cho rằng đây là “một sự cố kĩ thuật không ngờ tới”.

Video giải cứu hành khách mắc kẹt trên sự cố tàu lượn siêu tốc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.