Lối sống

Thấy em bé đứng một mình, 3 nữ sinh có hành động hút hơn 1 triệu lượt xem

25/07/2023, 15:04
image

Đoạn clip ghi lại hành động của 3 nữ sinh nhận được lượt tương tác khủng trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, một đứa trẻ khoảng chừng 2-3 tuổi đang đứng trước cổng một ngôi nhà mà không có ai bên cạnh.

Cùng lúc đó, một nhóm 3 nữ sinh đạp xe đi qua thấy em bé đứng một mình liền vẫy chào, hỏi han em bé. Sợ bé gặp nguy hiểm, trước khi rời đi, một cô bé đã nhẹ nhàng dắt em bé vào trong sân và cẩn thận chốt cánh cổng lại. 2 người bạn đi cùng dừng xe đứng đợi ở ngoài. Đến khi đứa trẻ ở trong nhà an toàn, cả 3 mới đạp xe đi tiếp.

Đoạn clip ghi lại hành động của 3 nữ sinh nhận được hàng triệu lượt xem trên khắp mạng xã hội. Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng dành lời khen không ngớt cho 3 nữ sinh, còn nhỏ nhưng đã rất hiểu chuyện.

Trích một số bình luận:

Những đứa trẻ được giáo dục tốt, biết lo lắng và quan tâm đến người khác. 3 em sau này chắc chắn sẽ trở thành người thành đạt, có ích cho xã hội.

Chắc ở nhà cũng siêng trông em cho mẹ lắm đây. Thật ấm lòng và vui như chính mình được nhận giúp đỡ. Chúc các bé mạnh giỏi!

Biết quan sát và rất tinh ý, các bé xứng đáng được điểm 10. Trẻ con có những việc làm mà nhiều người lớn chưa chắc đã học theo được.

Bên cạnh đó, thông qua đoạn clip nhiều cư dân mạng cũng góp ý các phụ huynh, người thân trong gia đình cần cẩn thận trong việc trông coi, để mắt tới trẻ. Đặc biệt không để trẻ tới gần các khu vực có xe cộ, đông người qua lại đề phòng rủi ro nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.