Văn hóa - Giải Trí

The Face nghi bị lộ kết quả: Anh Thư và quán quân Huỳnh Tú Anh nói gì?

14/08/2023, 09:03
image

Siêu mẫu Anh Thư và tân quán quân Huỳnh Tú Anh đã phản hồi về thông tin kết quả The Face Vietnam 2023 bị lộ trước đêm chung kết.

Tối 13/8, chung kết The Face Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM, với màn tranh tài của Tú Anh - Minh Toại (đội Anh Thư), Xuân Hạnh (Vũ Thu Phương) và Phương Vy (Minh Triệu - Kỳ Duyên).

Bốn thí sinh trải qua hai vòng thi catwalk và chụp ảnh - quay clip ngắn dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên để tìm ra người chiến thắng.

img

Top 4 thí sinh trong đêm chung kết gồm Xuân Hạnh, Tú Anh, Minh Toại, Phương Vy (từ trái sang).

Sau các vòng thi, học trò Anh Thư là Huỳnh Tú Anh trở thành quán quân The Face Vietnam 2023. Cô năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78m cùng gương mặt góc cạnh đậm chất người mẫu.

Trở thành quán quân, Tú Anh sẽ sang Tokyo để thực hiện bộ ảnh thời trang và tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm. Cô cũng sẽ được đến 6 kinh đô thời trang gồm: Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul Fashion Week.

img

Tú Anh trong phần thi cuối cùng của The Face Vietnam 2023.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng, Tú Anh cho biết cô rất bất ngờ khi biết mình đoạt giải quán quân. Thậm chí, cô còn nghĩ bản thân nghe nhầm khi MC công bố tên mình. Đến khi thấy hình ảnh chính mình trên màn hình, Tú Anh mới vỡ òa cảm xúc.

"Khi bước vào vòng thi tôi đã không bùng nổ như lúc tập luyện, bởi tôi bị tụt đường huyết nên choáng. Sau khi thi xong, tôi vào cánh gà ngồi khóc nhiều lắm. Tôi thấy sau khi mình thi xong, mặt huấn luyện viên Anh Thư có chút buồn, nên tôi cũng thấy buồn", Tú Anh nói.

Tân quán quân The Face Vietnam 2023 thừa nhận áp lực khi đoạt được vị trí này. Cô cho biết sẽ nỗ lực hoàn thiện mình để không phụ lòng khán giả.

img

Biểu cảm của Anh Thư khi học trò Huỳnh Tú Anh được gọi tên cho ngôi vị cao nhất.

Về việc kết quả của chương trình The Face Vietnam 2023 xuất hiện trên mạng xã hội trước khi đêm chung kết khép lại, Anh Thư khẳng định hoàn toàn không hay biết về sự việc này.

Vị huấn luyện viên thừa nhận, cả bốn thí sinh đều có những màn xử lý có điểm tốt và có cả điểm chưa tốt. Vậy nên cô không biết chắc ai sẽ trở thành quán quân và rất hồi hộp trước khi có kết quả.

"Tôi nghĩ do có những người kỳ vọng vào Tú Anh, sau khi đọc bài viết, bình luận trên mạng xã hội đánh giá về Tú Anh thì họ nghĩ đã có kết quả, nên mới có những chia sẻ gây hiểu lầm.

Mỗi người sẽ có quán quân trong lòng mình và cũng sẽ có dư luận trái chiều. Mình là người nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu như mọi người chưa thích mình thì phải hoàn thiện hơn để chinh phục khán giả đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Đó là sự nỗ lực mà Tú Anh phải vượt qua", Anh Thư bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.