Showbiz

The Face Vietnam 2022: Không hổ danh NSX lắm drama chiêu trò

19/03/2022, 09:05
image

The Face Vietnam 2022 gây chú ý khi quy tụ các huấn luyện viên đều là những gương mặt nức tiếng.

Sau vài mùa nhạt nhòa, The Face Việt Nam năm nay trở lại thời gian qua đã nhanh chóng gây chú ý bởi sự “chơi lớn” của mình. Thậm chí mới trong giai đoạn ghi hình, chương trình đã có cả tá drama.

img

Minh Triệu và Kỳ Duyên hợp sức để "đấu" với siêu mẫu Anh Thư và Vũ Thu Phương

Kỳ Duyên “chung mâm” với Vũ Thu Phương, Anh Thư

Chương trình mời những gương mặt đình đám và gương mặt kỳ cựu của làng mẫu ở vai trò “cầm cân nảy mực”. Gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu. Đảm nhận vai trò host là chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Với 4 gương mặt huấn luyện viên này, chương trình cũng có sự thay đổi khá đặc biệt khi chỏ có 3 đội. Trong đó, hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu là một đội. Sau “Cuộc đua kỳ thú”, đây là lần tiếp theo bộ đôi này sánh đôi bên nhau trong một chương trình truyền hình thực tế.

Gây tranh cãi nhất là việc hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu “chung mâm” với hai đàn chị Vũ Thu Phương và Anh Thư. Cả hai đều là siêu mẫu kỳ cựu của làng giải trí, đã có kinh nghiệm lâu năm.

img

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

img

Siêu mẫu Anh Thư

Điều này cũng gây ít nhiều tranh cãi liên quan tới kinh nghiệm và vị trí của các huấn luyện viên. Lý giải về việc mời Kỳ Duyên cùng ngồi ghế huấn luyện viên với hai đàn chị, theo ban tổ chức, dù còn trẻ nhưng chuyên môn và kinh nghiệm của Kỳ Duyên không thua kém các đàn chị.

Trên thực tế, Hoa hậu Việt Nam 2014 chỉ có kinh nghiệm nhiều lần giữ vị trí mở màn hay vedette cho các show diễn thời trang. Cô cũng từng làm huấn luyện viên chương trình “The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017” hay “Siêu mẫu Việt Nam 2018”.

Mặc dù, liên tục bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn khi nắm giữ những chiếc ghế huấn luyện viên, nhưng Kỳ Duyên đôi khi vẫn vượt mặt các đàn chị để đưa thí sinh của mình chiến thắng như tại The Look 2017.

Cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo. Còn Minh Triệu cũng là chân dài nổi tiếng catwalk trong nhiều show diễn lớn.

Chưa lên sóng đã có drama

Hiện tại, chương trình vừa có những buổi tuyển sinh đầu tiên. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã kịp “làm nóng” mạng xã hội với những đoạn clip của các huấn luyện viên và thí sinh. Trong đó, khoảnh khắc Vũ Thu Phương catwalk bị chê đi “mổ cò” gây nhiều tranh cãi.

Cũng vì dáng đi này, mới xuất hiện một clip thí sinh mắng thẳng mặt nữ siêu mẫu: “Tôi không thích dáng đi mổ cò của bà đâu. Bà cứ mổ mổ thế này tôi ghét lắm. Cứ trôi trôi. Chả hiểu tại sao người ta gọi bà là siêu mẫu. Bà nhìn tôi thể hiện đây này".

Sau đó, thí sinh này tự tin catwalk trong tiếng nhạc mà ê-kíp sản xuất bật. Dù chưa có thông tin rõ ràng về đoạn clip này, nhưng nhiều người phán đoán đây có thể chỉ là 1 thử thách do chương trình đặt ra cho thí sinh.

Vốn dĩ, những clip thí sinh “bật” giám khảo, huấn luyện viên là điều thường thấy ở nhiều chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt ở chương trình Vietnam’s Next Top Model. Các giám khảo thường đặt thử thách, để thí sinh bật ra được cá tính của mình.

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những cách câu kéo rating, bởi đa số các đoạn clip này sau đó đều nhanh chóng tạo được độ viral trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý, tranh cãi của dư luận.

Năm nay, The Face Vietnam 2022 được sản xuất bởi MultiMedia – đơn vị sản xuất của Vietnam’s Next Top Model. Bởi thế, những drama có lẽ sẽ là “món ăn” không thể thiếu để chương trình tạo được sự quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.