Showbiz

Hòa Minzy lại bị “chỉnh đốn” thái độ trong quân ngũ

18/03/2022, 14:47
image

Hòa Minzy bị nhắc nhở vì thái độ không nghiêm túc khi cười các đồng đội đang huấn luyện.

Bước vào môi trường quân ngũ, các nhân vật trải nghiệm của Sao nhập ngũ 2022 đều cho thấy sự bỡ ngỡ với các bài tập luyện, tác phong quân đội.

Trailer tập 3 vừa hé lộ những khoảnh khắc mà các nghệ sĩ bắt đầu tham gia những bài huấn luyện ban đầu. Trong đó, Hòa Minzy lại bị nhắc nhở vì thái độ khi các đồng đội khác đang huấn luyện.

img

Bản thân thực hiện không tốt khi huấn luyện, nhưng Hòa Minzy lại cười khi đồng đội thực hiện động tác

Cụ thể, trong bài huấn luyện điều lệnh có súng, khi S.T Sơn Thạch thực hành, Hòa Minzy đã không nhịn được cười, trong khi trước đó, chính nữ ca sĩ cũng không hoàn thành tốt. Điều này khiến trung đội trưởng nghiêm khắc nhắc nhở vì thái độ không nghiêm túc.

“Đồng chí Hòa vừa mới được kiểm tra nội dung trước, chưa thực hiện được động tác mà về vị trí, tiếp tục cười đồng chí Sơn Thạch. Như vậy là không được.

Các đồng chí chú ý quá trình học tập, phải tiếp tục cầu thị, tiến bộ. Đồng chí Hòa có tiến hành ra vị trí thực hiện động tác như đồng chí Sơn Thạch vừa thực hiện hay không?”, Trung đội trưởng Quang Khải nghiêm khắc nhắc nhở.

img

Trung đội trưởng thường xuyên phải chỉnh đốn thái độ không nghiêm túc của những chiến sĩ mới

Lúc này, Cara đã giúp các đồng đội nói với Trung đội trưởng: “Chắc chắn các đồng chí mới ở đây phải luyện tập thêm mới thành thạo được các động tác vừa rồi”.

Trước đó, trong phần kiểm tra, sắp xếp đồ đạc, Hòa Minzy đã bị chỉnh đốn khi mang theo những vật dụng cá nhân không cần thiết, nhưng lại giải thích mình mang nhiều để “lên hình cho nó vui”.

Câu nói này khiến Trung đội trưởng Quang Khải tỏ rõ sự khó chịu, nghiêm mặt: “Theo đồng chí Hòa, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui, hay để quay chụp ảnh?”.

Tuy nhiên, Hòa Minzy giải thích, do hai người em Erik và Đức Phúc đã cất công mang đồ đến tặng, nên cô vẫn cố gắng mang đồ theo để hai người em có xem chương trình sẽ biết cô đã mang theo. Từ đó, cả hai sẽ thấy vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.