Showbiz

Quảng cáo của Lisa Black Pink bị cấm ở Thái Lan, fan nguy cơ bị phạt tù

18/03/2022, 10:49

Những người chia sẻ đoạn quảng cáo rượu của Lisa (Black Pink) đang bị chính quyền Thái Lan điều tra.

Trong khi người hâm mộ của Lisa (nhóm Black Pink) đang chia sẻ những hình ảnh nữ thần tượng quảng cáo cho một hãng rượu, thì người hâm mộ ở Thái Lan có thể phải đối mặt với tiền phạt hoặc án tù vì chia sẻ quảng cáo.

Bangkokpost đưa tin, Văn phòng Ủy ban Kiểm soát Rượu của Thái Lan đang xem xét việc xử lý những người đăng tải và chia sẻ hình ảnh của Lisa quảng cáo cho một nhãn hiệu rượu.

img

Hình ảnh của Lisa khi tham gia chiến dịch quảng cáo rượu

Giám đốc Văn phòng Ủy ban Niphon Chinanonthawes được Cục Kiểm soát Dịch bệnh giao nhiệm vụ điều tra bất kỳ ai tuyên truyền những hình ảnh bị cấm trên mạng xã hội.

Thái Lan là đất nước Phật giáo. Quốc gia này cấm tất cả các quảng cáo và mô tả về rượu trên các phương tiện truyền thông. Những người vi phạm có thể bị phạt tới 500.000 baht (khoảng 345 triệu đồng) hoặc bị phạt tù 1-2 năm.

Cách đây không lâu, Lisa đã trở thành đại sứ thương hiệu châu Á cho một nhãn hiệu rượu whisky nổi tiếng. Hãng này đang thực hiện chiến dịch quảng bá toàn cầu.

Nữ thần tượng đã quay quảng cáo cho nhãn hiệu này và tham gia các hoạt động quảng bá. Đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, trong đó có tại Thái Lan.

img

Cô là gương mặt được nhiều thương hiệu yêu thích

“Sau khi thực hiện hành trình cá nhân rất dài và tất bật trong vài năm qua, tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nâng cao bản thân”, Lisa chia sẻ khi bắt tay hợp tác với hãng này.

“Không có đường tắt nào để đến đây. Tất cả những gì tôi biết là: Hãy là chính mình! Hãy thành công theo cách của riêng bạn", nữ thần tượng nhấn mạnh.

Lisa sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc đình đám Black Pink. Cô là người Thái Lan, tới Hàn Quốc từ năm 2011 để thực hiện ước mơ trở thành nghệ sĩ Kpop. Cùng với việc ra mắt cùng nhóm BlackPink, Lisa trở thành nghệ sĩ đầu tiên của YG là người ngoại quốc.

Với sự nổi tiếng của nhóm và của bản thân, cô luôn được các nhãn hàng săn đón. Nữ thần tượng là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Celine, Mac Comestics, Bvlgari....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.