Showbiz

Thiên Ân chia sẻ "nóng" từ Indonesia: Không nghĩ sẽ bị loại khỏi top 10

26/10/2022, 09:25
image

"Tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên hơi thất vọng", Thiên Ân chia sẻ sau Miss Grand International.

Tại chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 diễn ra vào tối 25/10, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc sau khi thắng bình chọn cao nhất trên mạng xã hội.

img

Thiên Ân ôm Thùy Tiên khóc ở hậu trường khi trượt top 10 Miss Grand International 2022

Việc Thiên Ân trượt top 10 khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi càng về sau, người đẹp Việt Nam càng bứt phá và thể hiện ấn tượng.

Thành tích này thậm chí cũng khiến Thiên Ân bất ngờ. Chia sẻ từ Indonesia, đại diện Việt Nam tâm sự: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ bị loại khỏi top 10. Có thể tôi có ít thời gian chuẩn bị nhưng tôi nghĩ, với năng lực của mình vẫn đủ khả năng để vào top 10.

Cá nhân tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng. Tôi cũng hơi cầu toàn nên mỗi phần thi tôi đều tham khảo ý kiến từ mọi người.

Tôi không bao giờ chấm điểm 10 cho bản thân, có thể mọi người thấy tốt rồi nhưng tôi vẫn thấy chưa thấy vậy, cần phải cố gắng hơn nữa. Việc bị loại khỏi top 10 nằm ngoài ý muốn của tôi. Lúc đó tôi đứng cầu nguyện để vô top 10, tôi tự tin lắm. Tôi còn nói chị Dung tin Ân đi, Ân làm được".

img

Nói thêm về hành trình của mình, người đẹp sinh năm 2000 khẳng định, bản thân từng thấy tự ti vì thiếu kinh nghiệm. Nhưng khi đặt chân đến Indonesia, cô hoàn toàn quyết tâm và cố gắng. Đã có lúc, cô cảm thấy mệt mỏi, thiếu ngủ nhưng luôn gạt qua 1 bên và cố gắng hết sức mình.

Mặc dù tiếc nuối, nhưng Thiên Ân thừa nhận, chiến thắng của người đẹp Brazil là hoàn toàn xứng đáng.

"Đương kim Miss Grand International năm nay rất xinh đẹp và tài giỏi. Dù hiện tại rất buồn nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa, không nghĩ quá nhiều về nó nữa bởi chặng đường của bản thân sẽ không dừng lại ở đây. Tôi sẽ mãi khắc ghi tình cảm của mọi người trong tim", nàng hậu tâm sự.

img

Thiên Ân có phần thi ấn tượng trong đêm chung kết

Tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân còn thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn. Cô còn lập kỷ lục khi có bức ảnh nhận hơn 4 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cuộc thi, thắng giải Country's power of the year.

Thiên Ân tham gia sân chơi nhan sắc quốc tế chỉ sau ba ngày đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 hôm 1/10 ở TP HCM. Thiên Ân có hai ngày chụp ảnh profile, thử trang phục, hoàn tất các thủ tục.

Cô nói mỗi ngày chỉ ngủ được khoảng hai tiếng. Khi đặt chân đến Indonesia hôm 4/10, Thiên Ân phải bắt nhịp ngay với lịch trình dày đặc của cuộc thi, tham gia các phần thi phụ. Cô cho biết mình sụt 5 kg trước vòng bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.