Showbiz

Thông tin hiếm về quan chức bí mật kết hôn với mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á?

24/12/2021, 08:17
image

Tờ Sinchew tiết lộ một số thông tin cực hiếm, được cho là liên quan đến vị quan chức bí mật kết hôn với mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á.

Theo Sinchew, thông tin mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á bí mật tái hôn với một quan chức cấp cao vẫn tiếp tục là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua.

img

Tin đồn Đồng Lệ Á bí mật tái hôn vẫn đang là đề tài nóng trên mạng xã hội Trung Quốc

Trong diễn biến mới nhất, tờ Sinchew tiết lộ rằng vị quan chức này được cho là hơn Đồng Lệ Á 16 tuổi. Đặc biệt, người này còn có tiếng nói vô cùng lớn trong giới nghệ thuật.

Ngoài ra, Đồng Lệ Á bị tố là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của người này, việc cô được nâng đỡ suốt mấy năm qua, còn lên chức Phó chủ nhiệm Tổ chức Văn nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia Truyền hình Trung Quốc là nhờ sự hậu thuẫn của người này.

img

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ dừng lại ở những đồn đoán của cư dân mạng. Hiện, những từ khóa liên quan đến việc Đồng Lệ Á tái hôn và làm tiểu tam đã bị xóa hết trên Weibo ngay từ khi tin đồn nổ ra từ ngày 21/12, nhiều tài khoản còn vì thế mà "bay màu".

Ngày 22/12, trang weibo chính thức của đồn công an Hải Điến Bắc Kinh đã đăng một bài viết về vụ việc liên quan đến Đồng Lệ Á.

Cụ thể, bài viết có nêu rõ: "Đối với những tin đồn trên mạng gần đây, công an đã tiếp nhận báo án của Đồng Lệ Á, hiện tại vụ án đang được tiến hành điều tra".

img

Đồng Lệ Á trong phim "Cung tỏa tâm ngọc"

Đồng Lệ Á sinh năm 1983, là mỹ nhân Tân Cương đình đám của showbiz Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách như: "C’est la Vie, Mon Chéri" (2008), "Mẫu nghi thiên hạ" (2008-2009), "Cung tỏa tâm ngọc" (2011)...

Cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Tư Thành - đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng. Cặp đôi chung với nhau một cô con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.