Showbiz

Bị đồn bí mật tái hôn với quan chức cấp cao, Đồng Lệ Á phản pháo cực gắt

23/12/2021, 10:30
image

Liên quan đến tin đồn bí mật tái hôn với quan chức cấp cao, mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á có động thái khiến dư luận ngỡ ngàng.

Ngày 22/12, trang weibo chính thức của đồn công an Hải Điến Bắc Kinh đã đăng một bài viết về vụ việc liên quan đến Đồng Lệ Á.

img

Đồng Lệ Á khoe ảnh chụp với quan chức cấp cao mới đây

Cụ thể, bài viết có nêu rõ: "Đối với những tin đồn trên mạng gần đây, công an đã tiếp nhận báo án của Đồng Lệ Á, hiện tại vụ án đang được tiến hành điều tra".

Trước đó mới 1 ngày, cư dân mạng xứ Trung truyền tay nhau thông tin Đồng Lệ Á có ý định tái hôn với quan chức cấp cao. Điều đáng chú ý, ngay khi tin đồn vừa nổ ram tất cả nội dung có chứa thông tin "Đồng Lệ Á tái hôn" đều bị "bay màu" trên tất cả các phương tiện truyền thông.

img

img

Nhan sắc ngọt ngào của Đồng Lệ Á ở tuổi U40

Đồng Lệ Á sinh năm 1983, là mỹ nhân Tân Cương đình đám của showbiz Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách như: "C’est la Vie, Mon Chéri" (2008), "Mẫu nghi thiên hạ" (2008-2009), "Cung tỏa tâm ngọc" (2011)...

Với nhan sắc ngọt ngào, Đồng Lệ Á được coi là một trong những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Nét đẹp mong manh tựa sương khói này đã giúp cho cô nàng luôn lọt top nữ thần nhan sắc Cbiz.

img

Đồng Lệ Á và chồng cũ Trần Tư Thành

Cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Tư Thành - đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng. Cặp đôi chung với nhau một cô con gái. Tuy nhiên suốt nhiều năm bên nhau, Trần Tư Thành nhiều lần bị paparazzi bắt gặp đang ngoại tình với nhiều cô gái. Mãi tới tháng 5/2021, mỹ nữ Tân Cương mới quyết dứt áo ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.