Showbiz

Mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á bí mật tái hôn với quan chức cấp cao?

22/12/2021, 08:27
image

Thông tin mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á có ý định tái hôn với quan chức cấp cao đang làm "bùng nổ" mạng xã hội Trung Quốc.

Theo trang iAsk Media, tối 21/12, cư dân mạng xứ Trung truyền tay nhau thông tin mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á có ý định tái hôn với quan chức cấp cao.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này nổ ra, tất cả kết quả tìm kiếm có liên quan đến việc Đồng Lệ Á tái hôn trên Weibo đều bị "bốc hơi".

img

Thông tin Đồng Lệ Á tái hôn đang gây xôn xao dư luận

Thông tin Đồng Lệ Á bí mật tái hôn nổ ra sau vài tháng cô công khai ly hôn và ít ngày sau khi cô được bổ nhiệm chức Phó chủ nhiệm Tổ chức Văn Nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia truyền hình Trung Quốc.

Phía Đồng Lệ Á hiện tại vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này. Tuy vậy, hành động chặn hotsearch và xóa bài đăng kèm hashtag “Đồng Lệ Á tái hôn” của weibo đã dấy lên nhiều nghi vấn trong lòng khán giả.

img

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nữ diễn viên từng giành ngôi á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Tân Cương năm 2002. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Bộ phim đầu tiên của Đồng Lệ Á là tác phẩm "C’est la Vie, Mon Chéri" vào năm 2008.

Sau đó, danh tiếng của cô tăng vọt nhờ vai diễn Triệu Phi Yến trong phim "Mẫu nghi thiên hạ" (2008-2009). Với "Cung tỏa tâm ngọc" (2011), Đồng Lệ Á một lần nữa gây chú ý nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất ổn định.

img

img

img

Đồng Lệ Á được mệnh danh là hoa đán ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ

Với nhan sắc ngọt ngào, Đồng Lệ Á được coi là một trong những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Nét đẹp mong manh tựa sương khói này đã giúp cho cô nàng luôn lọt top nữ thần nhan sắc Cbiz.

Tháng 5/2021, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã xác nhận ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió 6 năm của họ. Theo chia sẻ của Trần Tư Thành, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm ngoái nhưng phải tới tháng 5/2021, họ mới công khai với công chúng.

img

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Được biết, trong những năm tháng chung sống, Đồng Lệ Á từng nhiều lần tha thứ cho chồng dù anh ngoại tình vì tin tưởng, sau tất cả, những điều tốt đẹp sẽ đến.

Thế nhưng, tới năm 2020, họ quyết định chia tay trong hòa bình và tôn trọng vì không còn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Cậu con trai chung duy nhất của họ do Đồng Lệ Á nuôi dưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.