Showbiz

Kim Duyên tiết lộ con người thật của mỹ nhân Ấn Độ đăng quang Miss Universe

15/12/2021, 07:59
image

Kim Duyên bất ngờ tiết lộ sự thật ít ai biết về tân Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu.

Kim Duyên vừa kết thúc hành trình ấn tượng tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 tại Isreal sau khi dừng chân ở top 16 chung cuộc.

img

Kim Duyên trả lời ứng xử khi được gọi tên vào top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Tối 14/12, Kim Duyên đã có dịp chia sẻ nhiều điều thú vị về bản thân và quá trình đồng hành tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ngoài ra, sự thật ít ai biết về tân Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu cũng được Kim Duyên tiết lộ.

Theo người đẹp Cần Thơ, Hoa Hậu Hoàn Vũ Ấn Độ chỉ mới 21 tuổi - sinh năm 2000, và năm sinh của cô ấy cũng là lần cuối cùng mà Ấn Độ đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho đến hiện tại.

img

Khoảnh khắc đứng chung khung hình của Kim Duyên và tân hoa hậu

"Cô ấy được đào tạo và định hướng từ rất nhỏ để trở thành một hoa hậu. Cô ấy được cả 1 dàn ê-kíp hùng hậu chăm sóc và tập duyệt. 17 tuổi, cô ấy đã bắt đầu chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp tại Ấn Độ, ngoài ra còn có đội 4 người làm truyền thông cho người đẹp này tại cuộc thi.

Mỗi ngày cô ấy được ê-kíp gọi điện, động viên từ việc nên mặc gì hôm nay, layout như thế nào và thể hiện ra làm sao. Bạn có thể hình dung cô ấy như là con cái của giáo viên đi thi vậy. Vì thế mà cô ấy nói rằng mình vô cùng áp lực", Kim Duyên tâm sự.

img

Kim Duyên cho biết thêm cô và Hoa hậu Hoàn vũ 2021 có mối quan hệ thân thiết. Các người đẹp thường tụ tập cùng nhau ăn uống, trò chuyện, kết nối với nhau trở thành những người bạn tốt từ những ngày đầu nhập cuộc.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu năm nay 21 tuổi, học thạc sĩ Quản lý công, Cao đẳng chính phủ dành cho nữ. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh (Ấn Độ) trong một gia đình theo đạo Sikh. Cô cao 1m75, hiện làm mẫu thời trang và góp mặt trong nhiều dự án phim tại quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.