Showbiz

Lộ thông tin đặc biệt về người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021

13/12/2021, 12:43
image

Người đẹp Harnaaz Kaur Sandhu là hoa hậu Ấn Độ thứ 3 giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ danh giá.

Sáng 13/12 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2021 diễn ra tại Israel với màn tranh tài của 80 thí sinh đến từ 80 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sau các vòng thi quan trọng, người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đoạt vương miện hoa hậu. Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Nadia Ferreira (Paraguay) và Lalela Mswane (Nam Phi).

img

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu

Như vậy, Harnaaz Kaur Sandhu là hoa hậu Ấn Độ thứ 3 giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ danh giá. Trước đây, Ấn Độ từng có hai người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ là Sushmita Sen (1994) và Lara Dutta (2000).

Chiến thắng của Harnaaz Sandhu không gây quá nhiều bất ngờ, bởi cô được đánh giá là thí sinh nổi trội ngay khi nhập cuộc. Tại cuộc thi, cô được khen ngợi bởi kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh.

Nàng hậu 21 tuổi cũng ghi điểm khi sở hữu nét đẹp đặc trưng của người Ấn Độ nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, năng động theo tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp này.

img

Trong phần vấn đáp cuối cùng, top 3 hoa hậu nhận được câu hỏi: "Lời khuyên nào bạn muốn gửi tới phụ nữ trẻ đang xem chương trình để vượt qua sức ép họ phải đối mặt ngày nay?".

Harnaaz Sandhu tự tin bày tỏ: "Tôi nghĩ áp lực lớn nhất cho phụ nữ là tin vào bản thân mình. Hãy biết rằng mình độc nhất và điều đó làm bạn trở nên tuyệt đẹp. Ngừng so sánh bản thân với người khác và hãy quan tâm hơn tới những điều quan trọng hơn đang xảy ra trên thế giới. Tôi nghĩ đó là điều các bạn phải hiểu. Hãy lên tiếng vì bạn là thủ lĩnh cuộc sống của mình. Bạn là giọng nói của chính mình. Tôi tin vào bản thân và đó là lý do tôi đứng ở đây hôm nay".

img

Harnaaz Sandhu sở hữu hình thể nóng bỏng

Harnaaz Sandhu năm nay 21 tuổi, học thạc sĩ Quản lý công, Cao đẳng chính phủ dành cho nữ. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh (Ấn Độ) trong một gia đình theo đạo Sikh. Cô cao 1m75, hiện làm mẫu thời trang và góp mặt trong nhiều dự án phim tại quê nhà.

Harnaaz tiết lộ, biệt danh của cô là Candy vì rất thích ăn kẹo. Mỹ nhân 21 tuổi đam mê diễn xuất, khiêu vũ, ca hát, cưỡi ngựa, nấu ăn... Cô cũng yêu động vật, cuồng thể thao và rất thích bơi lội, yoga

Ngắm một số hình ảnh của người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.