Showbiz

Kim Duyên trượt top 10 Miss Universe có thuyết phục?

13/12/2021, 09:52
image

Trượt top 10 Miss Universe trong tiếc nuối, Kim Duyên đã thể hiện như thế nào ở sân chơi quốc tế?

Sáng 13/12 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 chính thức diễn ra tại Israel. Trong vòng thi quan trọng này, Kim Duyên và 79 người đẹp đại diện các quốc gia sẽ trải qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử,... để chọn ra top 16, top 10, top 5 và top 3 chung cuộc.

img

Khoảnh khắc Kim Duyên chia sẻ khi lọt top 16

Sau những nỗ lực trong thời gian đồng hành cùng cuộc thi, nàng á hậu đã xuất sắc lọt top 16 một cách thuyết phục. Trên sân khấu Miss Universe, Kim Duyên đã có những chia sẻ đáng chú ý bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Tôi không thể tin được mình lại có mặt tại chung kết đêm nay. Tôi có rất nhiều kế hoạch muốn được đi du lịch với hội chị em nhưng hôm nay nếu có cơ hội thắng.

Nơi mà muốn tới chính là New York, tôi muốn mời tất cả các chị em Hoa hậu Hoàn vũ tới để cùng làm việc, thắt chặt tình cảm. Tôi yêu hội chị em Hoa hậu Hoàn vũ rất nhiều. Hoa hậu Hoàn vũ là sân chơi để phụ nữ toả sáng". Cô nàng cũng tự hào gọi bằng danh xưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mặc dù không được gọi tên vào top 10 chung cuộc, song những gì Kim Duyên thể hiện trong các phần thi luôn được đánh giá tốt hơn rất nhiều.

img

Nói về Kim Duyên CEO Bảo Hoàng - CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - người từng đồng hành với cả Kim Duyên và Khánh Vân tại cuộc thi năm nay cũng phải dành lời khen cho Kim Duyên sau những gì cô thể hiện tại cuộc thi.

"Em là đại diện từng khiến anh lo lắng nhất, la nhiều nhất, họp phụ huynh nhiều nhất, và cũng là đại diện khiến anh phải thay đổi cái nhìn nhiều nhất, chính anh cũng quay xe vì em, anh hi vọng mọi người cũng sẽ như vậy.

Em là cô gái nhiều năng lượng, vô tư, hồn nhiên nhưng thông minh và tốt bụng, anh tin đó là tố chất mà Hoa hậu Hoàn vũ tìm kiếm, và cũng là lí do mà rất nhiều người yêu thương, đồng hành cùng em trong chặng đường này. Không phải ai cũng từ đầu nhưng chắc chắn là đến cuối", Bảo Hoàng nhắn nhủ Kim Duyên.

Trước đó, Kim Duyên đặt chân đến Israel ngày 27/11, cô cùng các thí sinh trải qua nhiều hoạt động như: tham quan du lịch, chụp hình, tập duyệt chương trình...

img

Kim Duyên trình diễn Trang phục dân tộc trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Ở đêm Bán kết, cô trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội tự tin, luôn giữ phong độ ổn định. Phần trình diễn trang phục dân tộc với thiết kế "Ai tét hông" của Kim Duyên cũng gây ấn tượng.

Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tham gia khóa học ngắn hạn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô về nước thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành ngôi Á hậu 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.