Showbiz

Diễn viên Hoàng Anh có động thái lạ giữa scandal ngoại tình với Thắm Bebe

14/12/2021, 08:03
image

Đã một tuần trôi qua, tin đồn diễn viên Hoàng Anh và Thắm Bebe ngoại tình vẫn chưa hạ nhiệt khi nam diễn viên tiếp tục có động thái lạ.

Sáng 14/12 (giờ Việt Nam), diễn viên Hoàng Anh có bài đăng dài trên trang cá nhân giữa scandal ngoại tình. Mặc dù nam diễn viên không chỉ đích danh ai, song cách nói của nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" được cho là đang nhắc tới Thắm Bebe.

img

Diễn viên Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe

Trong bài viết, Hoàng Anh dành nhiều lời khen về tính cách và hé lộ về cuộc hôn nhân của tình tin đồn. "Em sẽ là người phụ nữ khó gần gũi, khó tính. Phải, vì là chưa hiểu được con người ở em. Càng tiếp xúc, càng làm việc chung với em, càng thấy rõ ở em sự chân thành, sự quan tâm, ân cần, chu đáo với mọi người như thế nào. Thế nên những ai đã từng tiếp xúc với em nhiều, cả nam lẫn nữ cũng đều thương, đều quý em, và trong đó có tôi", Hoàng Anh bày tỏ.

Theo nam diễn viên, bao nhiêu năm Thắm Bebe đã phải chịu đựng, vì trách nhiệm, vì gia đình con cái, vì chạy theo sự ghen tuông, đấu tranh, giành giật tới mức không còn đủ sức, mệt mỏi, buông lơi.

"Tôi và em thấu hiểu nhau nhiều thứ, chia sẻ nhau nhiều điều. Em quan tâm đến những khó khăn công việc, đời sống khi tôi mới sang đây. Tôi hiểu được em nhiều và quan tâm cảm xúc em hơn với những gì em đã trải qua. Tôi không muốn thấy em buồn thêm nữa.

Lúc nào trong lòng tôi cũng dành sự trân trọng, chân thành về em. Dù có điều gì xảy ra, không bao giờ thay đổi được suy nghĩ này. Mong em bình an", Hoàng Anh nhắn nhủ tình tin đồn.

img

Gia đình Hoàng Anh và Thắm Bebe từng là bạn bè của nhau

Trước đó, Thắm Bebe bị chính chồng - Kevin Nguyễn - tố ngoại tình Hoàng Anh. Giữa ồn ào tình ái, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh. Nữ Việt kiều cũng cho biết đã rạn nứt với chồng từ vài năm trước chứ không phải mới đây, giờ muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Hoàng Anh sinh năm 1984. Anh được biết đến qua các phim: "Đam mê", "Hoa nắng", "Cô Thắm về làng", "Gạo nếp, gạo tẻ"...

Năm 2017, Hoàng Anh kết hôn với vợ Việt kiều Quỳnh Như. Năm 2019, anh sang Mỹ định cư. Sau 1 năm sinh sống với bà xã tại xứ sở cờ hoa, nam diễn viên xác nhận ly hôn Quỳnh Như.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.