Showbiz

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục đón thêm cháu nội

13/12/2021, 20:19
image

"Sau bao ngày ngóng trông, mẹ đã được gặp con. Cả nhà yêu con vô cùng", Tăng Thanh Hà, con dâu vị tỷ phú tiết lộ chuyện sinh cháu cho dòng họ.

Ngày 13/12, Tăng Thanh Hà khiến dư luận dậy sóng khi đăng ảnh cả gia đình quây quần đón em bé thứ ba trên trang cá nhân.

img

Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo việc sinh con thứ 3

Trong ảnh, ngọc nữ màn ảnh một thời ôm con mới chào đời, chồng và hai con đứng bên cạnh. Cô cho biết: "Sau bao ngày ngóng trông, mẹ đã được gặp con. Cả nhà yêu con vô cùng". Cô vẫn giữ bí mật về giới tính của bé mới chào đời.

Bức ảnh hiện đã thu hút hơn 98.000 lượt thích, nhiều sao Việt như Diễm My 9x, Thúy Vân, Lệ Quyên... chia vui với gia đình cô.

Thông tin này khiến dư luận ngỡ ngàng khi trước nay, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ lên tiếng việc mang thai.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Từ nhỏ, cô được mẹ cho theo học lớp kịch nói dành cho thiếu nhi của sân khấu Idecaf, TP HCM.

img

Sau bộ phim "Dốc tình" (2004), gương mặt ăn ảnh của cô được các đạo diễn chú ý. Cô từng đóng các phim như: "Hàn Mặc Tử" (2004), "Hương phù sa" (2005), "Bỗng dưng muốn khóc" (2008), "Cánh đồng bất tận" (2010), "Mỹ nhân kế" (2012)...

Diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú năm 2012 và có hai con: Richard, Chloe. Sau khi cưới, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh.

Trong chín năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc. Lúc rảnh rỗi, cô thư giãn bằng cách chăm thú cưng, trồng hoa trong vườn nhà. Hà Tăng chia sẻ niềm vui lớn nhất của cô mỗi ngày là được ngắm các con chơi đùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.