Âm nhạc

Thông tin quan trọng về bản hợp đồng của BlackPink và YG vào tháng 8

20/06/2023, 17:57
image

Chưa đầy 2 tháng nữa, bản hợp đồng 7 năm giữa BlackPink và YG Entertainment sẽ kết thúc. Tương lai của nhóm vẫn còn là ẩn số.

BlackPink đang tất bật với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, có quy mô lớn nhất lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop.

img

BlackPink kỷ niệm 7 năm debut vào tháng 8/2023, cũng là thời điểm hết hạn hợp đồng với YG Entertainment

Cũng trong thời gian này, truyền thông, giới giải trí Hàn Quốc lại đổ dồn sự chú ý vào vấn đề gia hạn hợp đồng của các cô gái với YG Entertainment, khi thời hạn 7 năm đang đến gần.

Theo thông tin mới nhất từ Star News, hợp đồng giữa BlackPink và YG sẽ hết hạn vào ngày 8/8/2023. Hiện tại, cả 4 thành viên đều đang đàm phán với YG để đưa ra quyết định có ký tiếp hợp đồng hay không.

Star News phân tích, 2023 là một năm có nhiều biến động với YG Entertainment. Nhất là khi Big Bang - một trong những nhóm nhạc hàng đầu của YG đang trên bờ vực tan rã.

Khi cả 4 thành viên T.O.P, Daesung, Taeyang, G-Dragon hiện đã rời đi, hoặc ít liên quan đến công ty. Thậm chí T.O.P thẳng thừng tuyên bố anh không còn là thành viên của Big Bang. G-Dragon chỉ còn hợp tác với YG qua những hợp đồng ngắn hạn.

Thời điểm này, YG cũng đang dồn lực chuẩn bị để cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới 7 thành viên - Baby Monster.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc vẫn tỏ ra lạc quan về bản hợp đồng trong tương lai của 4 cô gái và YG.

“Có thể xác định rằng, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng tới nay vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Sự chú ý đang đổ dồn vào việc liệu BlackPink, không giống như Big Bang, có thể được duy trì cùng với việc gia hạn hợp đồng hay không”, Star News nhận định.

img

Nhóm nhạc BlackPink

Trước đó, giới chuyên môn tin rằng, nếu BlackPink không tái ký hợp đồng, phía YG phải chịu nhiều thiệt thòi.

So với các công ty âm nhạc lớn khác, YG có lượng nghệ sĩ mỏng. Gần đây, nhiều nghệ sĩ/nhóm nhạc đã kết thúc hợp đồng với YG và rời đi như T.O.P, Daesung (Big Bang), nhóm iKON…

Nếu "con át chủ bài" là BlackPink rời đi, khả năng cao YG sẽ cố gắng giảm thiểu thiệt hại bằng cách sử dụng Baby Monster như một giải pháp thay thế.

Hiện, bản hợp đồng giữa BlackPink và YG Entertainment vẫn là một ẩn số thú vị, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.