Âm nhạc

Thông tin tang lễ cựu thành viên Zero9 vừa đột ngột qua đời ở tuổi 26

10/05/2023, 08:50
image

Thông tin Win - thành viên nhóm nhạc Zero9 qua đời ở tuổi 26 khiến nhiều người bất ngờ. Hiện, gia đình chưa thông tin về nguyên nhân Win ra đi.

Ca sĩ Dương Trí Nghĩa (Han) báo tin, Win (tên thật là Hồ Minh Tuấn) - thành viên cùng nhóm nhạc Zero9 qua đời vào sáng 9/5, hưởng dương 26 tuổi. Gia đình chưa thông tin về nguyên nhân Win ra đi.

Linh cữu của nam ca sĩ được quàn tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào chiều 9/5. Đến sáng 11/5, thi hài của ca sĩ Hồ Minh Tuấn được hỏa táng tại Đa Phước Viên (Bình Chánh).

img

Win là cựu thành viên nhóm nhạc Zero9

Các cựu thành viên của Zero9 đã có những động thái chia buồn trước sự ra đi của Win.

KayZ nhắn nhủ đến người bạn quá cố: "Nói về kỷ niệm thì tao với mày quá nhiều kỷ niệm cùng nhóm rồi. Giờ cũng không biết nói gì và cũng không muốn tin đó là thật. Ngủ ngon nhé bạn tôi. Qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa".

Thành viên Leo tâm sự: "Win thực sự là người tuyệt vời, xứng đáng được mọi người công nhận tài năng của anh ấy nhiều hơn. Hiện tại gia đình đang lo hậu sự cho anh ấy, tôi xin phép không chia sẻ gì thêm.

Tuấn à, đây là bài hát đầu tiên bạn viết tặng cho tôi. Bạn lớn tuổi hơn nhưng lúc nào cũng xem tôi như thằng bạn cùng trang lứa. Bạn luôn là người tích cực, năng nổ, sẵn sàng giúp đỡ tôi và luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh.

Bạn mệt mỏi rồi đúng không? Hãy ngủ một giấc thật ngon và nhẹ nhàng. Tôi giận vì bạn bỏ mọi người nhưng tôi thương bạn gấp nhiều lần. Tôi luôn nhớ đến hình ảnh của Tuấn, luôn vui vẻ và gắn kết mọi người".

img

Nhóm nhạc Zero9

Win sinh năm 1998 tại Hà Nội, là cựu thành viên của nhóm nhạc Zero9. Đây là nhóm nhạc nam trực thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ.

Nhóm ra mắt vào tháng 3/2017 với 7 thành viên, với một số sản phẩm như: "POM", "Pinocchio", "Jokers"... Tuy nhiên, Zero9 thường vướng tranh cãi về đạo nhái âm nhạc, phong cách trình diễn.

Zero9 đổi tên thành Super9 vào đầu năm 2020 với sự thay đổi của nhiều thành viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.