Showbiz

Thực hư thành viên J-Hope của BTS được ưu đãi đặc biệt khi nhập ngũ

21/04/2023, 17:36

Thành viên của nhóm nhạc BTS là J-Hope bị cáo buộc được đối xử đặc biệt trong các buổi lễ nhập ngũ.

Hãng truyền thông Newsis vừa làm dấy lên nghi ngờ về việc hai thành viên Jin và J-Hope của nhóm BTS đã đối xử đặc biệt trong ngày lễ nhập ngũ.

J-Hope đã chính thức nhập ngũ vào ngày 18/4 vừa qua. Để đảm bảo an ninh an toàn trong buổi lễ, đã có binh lính trực canh trước cổng vào căn cứ quân sự, dừng và kiểm tra từng phương tiện vào buổi lễ.

img

Các thành viên của BTS tiễn J-Hope đi nhập ngũ

Tuy nhiên, theo Newsis, hầu hết những người dân bình thường chỉ được phép có một phương tiện vào trong căn cứ quân sự trong ngày nhập ngũ. Các xe ra vào đều phải xuất trình giấy gọi nhập ngũ của một thành viên trong gia đình và người thân tại cổng trước khi được phép đi qua.

Tuy nhiên, riêng Hybe – công ty quản lý của BTS lại có tới 6 xe được vào căn cứ quân sự. Đây cũng là số lượng xe được phép vào trong buổi lễ nhập ngũ hồi tháng 12/2022 của thành viên Jin.

Đáng chú ý, thông tin còn cho rằng không chỉ các căn cứ quân sự cung cấp giấy phép đặc biệt cho sáu phương tiện của Hybe đi vào trong mỗi buổi lễ nhập ngũ, mà các phương tiện của công ty này đều được phép vào trước các xe khác, không giống như hầu hết xe của những người dân thường khác thường bị chặn lại để kiểm tra khi đến nơi.

Từ đây, hãng truyền thông đặt nghi ngờ về việc đã có sự đối xử đạc biệt với hai thành viên của nhóm BTS. Họ được phép đưa nhiều người quen vào địa điểm tổ chức lễ nhập ngũ hơn những người khác.

Tuy nhiên, liên quan đến vấn đề này, một đại diện của căn cứ quân sự tại Wonju cho biết, quy định chung mỗi tân binh nhập ngũ chỉ có một xe được đi vào chỉ là khuyến nghị để đảm bảo an toàn, nhưng không phải là quy định bắt buộc. Do đó, bất cứ tân binh nào cũng được phép đưa nhiều hơn người quen vào căn cứ tổ chức buổi lễ.

img

J-Hope sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản trước khi được phân công vào đơn vị chính thức

Theo Allkpop, J-Hope cùng các tân binh sẽ bị cách ly trong một tuần vì Covid-19 trước khi chính thức bước vào khóa huấn luyện cơ bản. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, anh cùng các đồng đội sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần trước khi nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện đào tạo tân binh - Sư đoàn 36 nằm ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

J-Hope tên thật là Jung Ho-seok, sinh năm 1994. Anh là rapper, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc, thành viên của nhóm nhạc BTS.

Nam rapper phát hành mixtape đầu tay Hope World vào năm 2018. Album nhanh chóng gây tiếng vang, giúp anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc sở hữu vị trí cao nhất trên Billboard 200 của Mỹ vào thời điểm đó.

Tháng 9/2029, nam thần tượng phát hành đĩa đơn "Chicken Noodle Soup" với sự góp giọng của Becky G. Đĩa đơn nhanh chóng đạt vị trí số 81 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, giúp J-Hope trở thành thành viên đầu tiên của BTS sở hữu bản hit Hot 100.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.