Showbiz

Thương Tín được khán giả tặng hàng chục triệu đồng nhưng không được giữ

30/06/2023, 19:05

Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ Thương Tín được nhiều khán giả tặng tiền khi đi hát, nhưng số tiền sau đó bị MC của chương trình giữ lại.

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ cho Thương Tín vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ gạo cội trong một show diễn.

Trong clip, Thương Tín xuất hiện với thân hình vẫn khá gầy gò nhưng trông tươi tắn hơn, không còn lộ rõ dáng vẻ tiều tụy như trước. Ông thể hiện 2 ca khúc "Hoa trinh nữ" và "Bài Tango cho em".

Chia sẻ với Báo Giao thông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, sức khỏe Thương Tín đã tốt hơn nhiều, nhưng đôi chân vẫn còn yếu, đi lại hơi khó khăn.

img

Thương Tín dành được nhiều tình cảm của khán giả tại một đêm diễn mới đây

Trong lần xuất hiện này, khán giả đã có những hành động thể hiện sự yêu mến với nghệ sĩ Thương Tín như tặng hoa có gắn tiền, xin chụp ảnh. Ông cũng đã vui vẻ giao lưu và hát hết mình để phục vụ những người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết những bông hoa được làm bằng tiền do khán giả tặng Thương Tín, sau khi trình diễn xong ông không được giữ lại: "Khi xuống sân khấu, nữ MC đã lấy hết số bông hoa tiền đó, trị giá khoảng 10 triệu đồng. Họ giải thích rằng đây là những bông hoa của phía chương trình".

Nghệ sĩ Thương Tín nói: "Tôi cứ nghĩ khán giả yêu quý nên tặng cho mình. Đến lúc xuống thì bị giật lại nên khá buồn".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ ngoài cát-xê 5 triệu, người mời show còn hứa sẽ thưởng thêm cho Thương Tín 700.000 đồng. Tuy nhiên đến cuối cùng, nam tài tử không nhận được bất kỳ số tiền thêm nào.

"Lúc đó Thương Tín tỏ ra khá buồn, tuy nhiên tôi cũng nói bỏ qua nên cả hai anh em quyết định đi về sau khi diễn xong", nam nhạc sĩ nói thêm.

Chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, nam nghệ sĩ vẫn nhận show đi hát tiệc và đóng phim. Khi đi hát, ông vẫn chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn.

Thời gian qua, Thương Tín cũng đã quay xong một MV ca nhạc. Tuy nhiên do có một số vấn đề về không hay về ê-kíp nên hiện MV vẫn chưa được phát hành.

Nói về mức thu nhập mỗi tháng của Thương Tín, Tô Hiếu tiết lộ số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Hiện tại, Tô Hiếu cũng đã nhận thêm 3 show biểu diễn cho Thương Tín trong thời gian tới. Nam nhạc sĩ cũng động viên đàn anh giữ gìn sức khoẻ để tập trung cho công việc.

img

Hiện tại, nhạc sĩ Tô Hiếu là người đồng hành, hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín trong công việc và cuộc sống hàng ngày

Trước đó vào đầu tháng 5, nhạc sĩ Tô Hiếu tổ chức đêm nhạc từ thiện Tình nghệ sỹ nhằm hiện thực hóa giấc mơ tổ chức một đêm nhạc cuối đời của Thương Tín, qua đó gây quỹ hỗ trợ ba nghệ sĩ là Mạc Can, Vũ Quang và Hồng Sáp.

Dù đã chuẩn bị và dành thời gian tập luyện nhưng trong đêm nhạc, Thương Tín vẫn không thể trình diễn trọn vẹn 3 bài hát như dự kiến. Ông cho biết lúc đó bản thân cảm thấy mệt nên không thể hoàn thành hai ca khúc còn lại.

Trước sự cố ngoài ý muốn, Thương Tín gửi lời xin lỗi đến khán giả, điều này cũng khiến nhiều người có mặt tại đêm nhạc bày tỏ sự tiếc nuối.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn Kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương.

Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp với "kỳ nữ" và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ", "Tanhia"...

Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. Trong sự nghiệp, ông góp mặt 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến: "Ván bài lật ngửa", "SBC", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ.

Có thời điểm, Thương Tín đi làm shipper để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.