Showbiz

Thùy Tiên giản dị lên Mộc Châu tặng quà cho trẻ nhỏ

12/09/2022, 19:45

Hoa hậu Thùy Tiên lội mưa gió để trao hàng quà đến các em nhỏ tỉnh Sơn La.

Trở về Việt Nam sau lịch trình tại nước ngoài, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tổ chức hoạt động thiện nguyện, đem trung thu ấm áp đến nhiều trẻ em vùng cao tỉnh Sơn La.

Cụ thể, cô đã tới điểm trường Mầm Non Ít Cang và trường tiểu học Chiềng Bôm (bản Ít Cang, xã Chiềng Bôm, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) để trao quà.

img

Thùy Tiên đến thăm các em nhỏ tại Mộc Châu

Người đẹp cũng lên kế hoạch đến Mộc Châu trong quá trình di chuyển đến điểm trường tại Thuận Châu. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của các bạn thiếu nhi và thầy cô vùng cao không có điều kiện để đón Tết trung thu trọn vẹn. Thùy Tiên bày tỏ mong muốn giúp đỡ mọi người có được một mùa trung thu vui vẻ, hạnh phúc.

Tại đây, Thùy Tiên đồng hành cùng dự án “Nuôi em Mộc Châu” - nuôi cơm trưa do các em nhỏ vùng cao do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sơn La điều hành trên địa bàn Mộc Châu, Sơn La do đồng chí Dương Hải Anh là chủ nhiệm.

Ngoài đến trao quà, cô cũng đến tận nơi ở để thăm hỏi các em. “Vì chuyến đi phát sinh bất ngờ nên Tiên chỉ dành tặng cho các em một chút quà nhỏ, mong các em sẽ có một mùa trung thu ý nghĩa và một năm học mới đầy yêu thương”, Thùy Tiên thổ lộ.

img

Cô ăn vận mộc mạc, chơi trò chơi cùng các em nhỏ

Sau khi kết thúc chuyến đi ở Mộc Châu, Thùy Tiên cũng đến trao quà và hiện kim cho hơn 100 em nhỏ, các em học sinh và các thầy cô thuộc trường mầm non Ít Cang, trường tiểu học Chiềng Bôm. Mỗi phần quà của người đẹp gồm cặp sách, dép, bánh trung thu…

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 không ngại leo núi, vượt qua những quãng đường nhầy nhụa do mưa. Cô mặc áo mưa, lội bùn lên núi.

Gương mặt của Thùy Tiên sau khi trải qua quãng hành trình khó khăn để lên đến bản làng với các em nhỏ có phần thấm mệt. Mặc áo mưa khiến đầu tóc cô rối bù. Tuy nhiên, người đẹp cho thấy sự thân thiện khi luôn nở nụ cười rạng rỡ với các em nhỏ.

Trong dự án thiện nguyện của mình, Thùy Tiên bày tỏ hạnh phúc khi thấy những món quà nhỏ của mình đã có thể giúp các em thiếu nhi và thầy cô vùng cao Sơn La được một mùa Trung thu vui vẻ đong đầy.

img

Người dân Sơn La vui mừng bắt tay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

img

Thùy Tiên mặc áo mưa leo núi

img

Đầu tóc cô rối bù, song vẫn vui vẻ trao quà cho các em nhỏ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.