Showbiz

Thùy Tiên táo bạo "hết nấc", kỷ niệm nửa năm thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

05/06/2022, 09:09

Kỷ niệm 6 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, hoa hậu Thuỳ Tiên cho thấy sự trưởng thành về mặt hình ảnh.

6 tháng kể từ khi đang quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên vừa có những hình ảnh kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt của mình. Đối với Thùy Tiên, cô đã trải qua nửa chặng đường với nhiều bài học mới, kinh nghiệm mới.

img

6 tháng trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên trưởng thành hơn về mặt hình ảnh

"Tôi tự hào và biết ơn vì mọi người đã luôn dành sự tin tưởng cho Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Như tôi đã nói, Miss Grand International 2021 sẽ không làm mọi người thất vọng đâu! Mong rằng chặng đường sắp tới, tôi sẽ luôn được đồng hành cùng mọi người", người đẹp chia sẻ.

Đồng thời, cô cũng khẳng định chắc chắn sắp tới sẽ còn nhiều dự án được công bố và thực hiện.

Trong những hình ảnh mới, nàng hậu sinh năm 1998 chọn thiết kế dạ hội cut-out táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm. Cô cho thấy sự trưởng thành nhiều hơn về mặt hình ảnh, thần thái của bản thân sau khi thành hoa hậu. Thùy Tiên muốn hướng đến một hình tượng người phụ nữ hiện đại, gợi cảm, tự tin.

img


img

Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, hướng tới hình ảnh hiện đại, tự tin

Cô cũng dành sự trân trọng với chiếc vương miện vì đây là thành quả của sự cố gắng của bản thân. Với người đẹp, chiếc vương miện chính là nguồn động lực để cô mạnh mẽ, tự tin với vai trò của một đương kim Hoa hậu.

Nhiệm kỳ của Thùy Tiên ở cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chỉ kéo dài 1 năm. Nửa năm trở thành hoa hậu, người đẹp đã tranh thủ tới nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cộng đồng.

Ở vai trò hoa hậu, Thùy Tiên cũng tới nhiều điểm trường trên cả nước nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ thông chuỗi workshop mang tên StepbyTien. Tại đây, người đẹp có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều học sinh sinh viên tại các trường THPT, Đại học, chia sẻ về những khó khăn bản thân từng trải qua và vượt qua, để động viên các bạn trẻ thêm vững bước trên những hành trình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.