Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 11/8/2016

11/08/2016, 08:36

Giải pháp mới trị “xe dù, xe đầu gấu”, Dùng giấy phép giả chở hàng quá khổ, quá tải...

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-11 lúc 00.32.33

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 11/8/2016

Giải pháp mới trị “xe dù, xe đầu gấu”

Bắt đầu từ tháng 10/2016, xe khách chạy tuyến cố định Hà Nội - Hải Phòng sẽ được Bộ GTVT thí điểm quản lý theo mô hình mới là tổ chức quản lý điều hành tập trung tương tự xe buýt. Với giải pháp này, cơ quan quản lý kỳ vọng sẽ loại được nạn "xe dù, xe đầu gấu".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Xây dựng nền hành chính vì dân, vì doanh nghiệp

Theo Thủ tướng, Quảng Ngãi phải xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giữa tư nhân và Nhà nước. Không đánh đổi sản xuất lấy môi trường sống, không gian sống của người dân.

Dùng giấy phép giả chở hàng quá khổ, quá tải

Một tài xế cho biết, các doanh nghiệp sau khi được cấp một bộ giấy phép thật sẽ scan vào máy tính, dùng kỹ thuật chỉnh sửa các thông số theo yêu cầu, sau đó dùng máy in màu để in ra bộ giấy phép mới theo nhu cầu và trình cho các cảng để vào lấy hàng.

Đẩy nhanh tiến độ thu phí đường bộ tự động

Tại cuộc họp về tình hình triển khai dự án thu phí không dừng và kiểm soát tải trọng xe diễn ra hôm qua (10/8), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa yêu cầu khẩn trương hoàn thiện các thủ tục, đẩy nhanh tiến độ dự án để bảo đảm minh bạch, chống thất thoát thu phí.

Đồng Nai phục dựng Cầu Ghềnh cũ tại cù lao Ba Xê

Ngày 10/8, thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh này vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có biện pháp hỗ trợ phương tiện vận chuyển, lai dắt các nịp Cầu Ghềnh cũ ra vị trí mới. >>> Xem chi tiết

Cuộc đua Tổng thống Mỹ có cơ hội cho ứng viên thứ 3

Ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump lại khiến dư luận Mỹ "nổ tung" khi buông lời ám chỉ kêu gọi “ám sát” ứng viên đối thủ trong khi bà Hillary tiếp tục bị tố “không trong sạch” khiến cuộc đua Tổng thống Mỹ ngày càng rối, tạo môi trường thuận lợi cho ứng viên đảng thứ ba chen vào. >>> Xem chi tiết

Nghi án oan “ném lựu đạn giết người” ở Hà Nam
Còn sống còn kêu oan

Thời gian ông Vót đi tù, đứa con trai thứ hai đang học lớp 9 dù đã quỳ xuống xin mẹ đừng bắt phải bỏ học giữa chừng nhưng không được, vì gia cảnh quá khó khăn.

Rối bời gói vay ưu đãi mua nhà ở xã hội

Chủ trương gia hạn giải ngân gói 30 nghìn tỷ đồng đã được chấp thuận song tới giờ này, các ngân hàng vẫn án binh bất động. Trong khi đó, gói vay ưu đãi mới với lãi suất 4,8% dự định sẽ triển khai từ ngày 15/8 tới đây lại bị hoài nghi về nguồn vốn...

Cách nào cứu sân khấu kịch thoát cảnh đìu hiu?

Trước sự cạnh tranh của các gameshow truyền hình, hàng loạt sân khấu kịch rơi vào tình trạng ế ẩm, thua lỗ. Không ít sân khấu phải thường xuyên hoàn tiền vé cho khách do buổi diễn không thành vì vắng khán giả.

Barca lo vá lỗ hổng hàng thủ mùa giải mới

Mùa trước, Barca đã gặp vô vàn khó khăn ở giai đoạn cuối do hàng thủ thiếu chắc chắn và với những gì đang diễn ra, đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi vào vết xe đổ đó.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.