Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 11/8/2017

11/08/2017, 09:24

Tiến sĩ 8X từ chối lương trăm triệu về nước làm giảng viên, Bão giảm giá ô tô đến từ đâu?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-11 lúc 09.15.54

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 32 ra ngày 11/8/2017

Ủy ban An ninh hàng không quốc gia phải là cơ quan độc lập 

Chiều qua (10/8), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã làm việc với Ủy ban An ninh hàng không (ANHK) quốc gia về việc kiện toàn tổ chức của cơ quan này. (Xem chi tiết)

Tiến sĩ 8X từ chối lương trăm triệu về nước làm giảng viên

Từ chối lời mời hấp dẫn từ Viện Năng lượng nguyên tử Pháp với mức lương khởi điểm hơn 110 triệu đồng, TS. Lê Nguyên Khương (SN 1985) đã chọn trở về nước làm giảng viên Đại học Công nghệ GTVT (UTT). (Xem chi tiết)

Bão giảm giá ô tô đến từ đâu?

Cuộc đua giảm giá xe đang đến hồi đỉnh điểm khi hàng loạt các hãng ô tô liên tục công bố mức giá mới. (Xem chi tiết) 

Chủ động sắp xếp lại các cơ quan báo chí, không chờ quy hoạch 

Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho biết như trên tại Hội nghị Tập huấn công tác chủ quản báo chí do Bộ TT&TT và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức, diễn ra ngày 10/8. (Xem chi tiết)

Thiếu kinh phí lập lại trật tự hành lang đường sắt

Ba năm đầu thực hiện kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường sắt giai đoạn 2014-2020 theo Quyết định 994 của Thủ tướng Chính phủ đã đạt được kết quả ban đầu tích cực. Tuy nhiên, hầu hết các hạng mục không đạt được tiến độ đề ra do không có vốn.

Hà Nội: Nhập nhèm, thất thoát tiền trông giữ ô tô
Kỳ 2: Đấu thầu công khai để loại bỏ tư lợi

Để chống thất thu thuế Nhà nước và đảm bảo ATGT, quyền lợi cho người gửi xe, nhiều chuyên gia cho rằng, cần phải đấu thầu công khai dịch vụ trông giữ xe và phải minh bạch mức phí với người dân. (Xem chi tiết)

Nhói lòng bé gái 15 tuổi thành trụ cột gia đình

15 tuổi, trong khi bạn bè nô nức vào lớp 10, Lê Thảo Vy (Ứng Hoà, Hà Nội) lại phải gồng mình trở thành trụ cột gia đình, nuôi bố mẹ và em trai bệnh tật, chấn thương.

Người đàn bà nhiễm HIV đào trộm mộ tìm vàng

Chồng đi tù, bản thân bị nhiễm HIV lại sống ngập trong nợ nần, Vũ Thị Thu Hà đã cả gan đào mộ của một cô gái trẻ để tìm vàng. Dù được bạn tù của chồng chỉ dẫn lại được những người bạn của chồng giúp sức đào mộ, nhưng vàng không thấy đâu, người đàn bà ấy đã đẩy cả mình lẫn những người bạn chồng vào vòng lao lý.

Sớm khởi công cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng

Theo ông Trần Văn Tám, Tổng giám đốc VEC, hiện nay, toàn bộ các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng có tổng mức đầu tư khoảng 8.743 tỷ đồng đã cơ bản hoàn tất. (Xem chi tiết) 

Á hậu Thùy Dung: Luyện thi Hoa hậu Quốc tế khiến tôi bị stress

Huỳnh Thị Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa nhận được lời mời dự thi từ Ban tổ chức Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế). (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.