Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 14/8/2017

14/08/2017, 08:15
image

Bộ GTVT đồng hành cùng bà con vùng lũ, Qua giám sát, BOT giao thông không như báo chí đã phản ánh...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-14 lúc 07.51.07

Trang nhất Báo Giao thông số 129 ra ngày 14/8/2017

Bộ GTVT đồng hành cùng bà con vùng lũ

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa và đoàn công tác Bộ GTVT đi thực tế tại vùng tâm lũ Mường La, tỉnh Sơn La và làm việc với Huyện ủy, UBND huyện về công tác khắc phục hậu quả ban đầu của lũ quét. (Xem chi tiết)

Bộ GTVT quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ Tây Bắc

Xem thêm video:

Bộ trưởng Xây dựng trả lời chất vấn tại UBTV Quốc hội

Đến ngày 15/8, Uỷ ban Thượng vụ Quốc hội sẽ tiến hành giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầy tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT). (Xem chi tiết)

Qua giám sát, BOT giao thông không như báo chí đã phản ánh

Phiên họp thứ 13 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra từ ngày 10 - 18/8 với nhiều nội dung quan trọng, trong đó có việc tiến hành giám sát chuyên đề về “Việc thực hiện chính sách pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng - xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT)”. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế, Phó trưởng Đoàn giám sát các dự án BOT về một số kết quả giám sát. (Xem chi tiết)

Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông dịp 2/9

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ vừa ký văn bản yêu cầu các đơn vị trong ngành tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh và dịp khai giảng năm học mới 2017-2018. (Xem chi tiết)

TP.HCM sẽ cấm xe tải nhỏ chạy ban ngày để tránh ùn tắc

Trước tình hình ùn tắc giao thông vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, TP.HCM đang lên kế hoạch cấm xe tải nhỏ chạy ban ngày. (Xem chi tiết)

Tránh “xin - cho” giấy phép lưu hành giờ cấm

Xoa dịu nỗi đau người ở lại do TNGT

Với những phần quà thiết thực, chương trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” đã góp phần “Xoa dịu nỗi đau người ở lại” đối với các gia đình không may có người thân bị TNGT. (Xem chi tiết)

Lo ngại nhà máy từng “xả trộm” được xả thải tạm thời

Chủ trương cho phép Công ty TNHH Dệt may Vinatex quốc tế Toms tạm thời xả thải nước thải sản xuất trong 20 ngày của UBND tỉnh Quảng Trị khiến người dân lo ngại.

Góc khuất sau chuyện nhà đầu tư kiện cựu CEO Uber

Việc một nhà đầu tư của công ty đặt xe qua điện thoại di động Uber kiện cựu Giám đốc điều hành Travis Kalanick vì cáo buộc gian lận và nhiều sai phạm khác để loại ông khỏi ban giám đốc không chỉ là dấu hiệu về cuộc chiến quyền lực ngầm giữa các nhà đầu tư và cựu CEO Kalanick... (Xem chi tiết)

Sức hút kỳ quặc của MV ca nhạc 3 tỉ lượt xem

Despacito đã soán ngôi MV See You Again sau suốt 2 năm thống trị trên bảng xếp hạng video ăn khách nhất Youtube. (Xem chi tiết)

Chelsea đầy rẫy âu lo sau vòng 1 Ngoại hạng Anh

Chelsea đã phải nhận thất bại 2-3 trước Burnley trong trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018. Ngoài việc tay trắng, Chelsea đang đối mặt với nhiều vấn đề, dù đang là nhà ĐKVĐ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.