Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 21/8/2017

21/08/2017, 08:21

Đề xuất tăng VAT: Đừng để dân nghèo thêm khó, Sự thật “lợi ích nhóm” BOT tránh Cai Lậy kết hợp cải tạo QL1....

20987695_1571768492875252_1597407876_n

Trang nhất Báo Giao thông số 133 ra ngày 21/8/2017

Đề xuất tăng thuế VAT: Đừng để dân nghèo thêm khó

Đề xuất tăng thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% lên 12% của Bộ Tài chính đang vấp phải nhiều ý kiến phản đối của dư luận bởi sẽ làm tăng giá hàng trăm nghìn mặt hàng, làm tăng gánh nặng chi phí cho người dân, nhất là những người nghèo. (Xem chi tiết)

Tăng thuế để bù bội chi là phản cảm

Sự thật “lợi ích nhóm” BOT tránh Cai Lậy kết hợp cải tạo QL1

Mấy ngày qua, báo chí đặt nghi vấn việc đầu tư dự án tuyến tránh Cai Lậy kết hợp sửa chữa, cải tạo QL1 và việc đặt vị trí trạm thu phí bất hợp lý, thậm chí có lợi ích nhóm. Lật giở hồ sơ dự án, Báo Giao thông tìm kiếm câu trả lời sự thật là thế nào? (Xem chi tiết)

Triển khai “Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường”

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện về bảo đảm TTATGT trong thời gian Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Doanh nghiệp đăng kiểm lo đóng cửa vì chồng chéo quản lý

Nhiều Trung tâm đăng kiểm nhận được bảng báo giá dịch vụ hiệu chuẩn/kiểm định/đo thử nghiệm phương tiện đo của Viện Đo lường; trong đó báo giá kiểm định 10 loại thiết bị thuộc dây chuyền đăng kiểm ôtô là 55.125.000 đồng. (Xem chi tiết)

Khi các ông lớn điện máy “nhảy dù” sang dược phẩm

Với lợi nhuận lớn, tăng mạnh qua các năm, ngành dược phẩm đang được coi là “vùng đất hứa” hút các ông lớn điện máy khi phân phối bán lẻ điện máy đã bão hoà và cạnh tranh khốc liệt.

Vẽ tranh tường cho ngõ, phố không phải thích là được

Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội Tô Văn Động, người dân vẽ trong nhà mình thì không sao nhưng vẽ tranh tường mà liên quan đến giao thông, đến hàng xóm, công cộng thì vẽ tranh gì, nội dung như thế nào đều phải được kiểm soát...

Mù Cang Chải đứng dậy sau lũ dữ

Sau nửa tháng từ ngày cơn lũ ống kinh hoàng ập đến, mặc những tảng đá lớn vẫn nằm ngổn ngang bên dòng suối cuồn cuộn chảy và mưa vẫn nặng hạt, người dân Mù Cang Chải bắt đầu trở lại nhịp sống hàng ngày, trẻ em vui cười đến trường, người lớn chung tay khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

Vì sao Air Berlin xin phá sản?

Từ một hãng hàng không lớn thứ 2 của Đức, Air Berlin rơi vào nợ nần đến mức không tìm ra lối thoát và buộc phải nộp đơn xin phá sản vào tuần qua. Vì đâu nên nỗi và con đường phía trước của Air Berlin sẽ về đâu? (Xem chi tiết)

Bông sen vàng 2017 vắng bóng phim Nhà nước

Sau nhiều năm vận động nhọc nhằn, dòng phim Nhà nước có vẻ đã sắp đi tới giới hạn cuối cùng.

Thúy Vi quyết phá dớp sau lần thứ ba “mở hàng” HCV

Nữ võ sĩ Wushu Dương Thúy Vi đã thi đấu xuất thần để lần thứ ba mở hàng cho Thể thao Việt Nam (TTVN) tại một kỳ đại hội thể thao. Tuy nhiên, những thành tích đó không tự tìm đến Thúy Vi, tất cả đều là sự kết tinh của bản lĩnh, tài năng và khổ luyện.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.