Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 3/8/2017

03/08/2017, 08:48
image

Tranh cãi xe cứu hộ có được ưu tiên?, Xe ôm truyền thống trong lốc xoáy công nghệ...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-03 lúc 08.23.39

Trang nhất Báo Giao thông số 124 ra ngày 3/8/2017

Tranh cãi xe cứu hộ có được ưu tiên?

Trong khi lực lượng chức năng coi xe cứu hộ là xe tải và phải được gắn phù hiệu kinh doanh vận tải thì doanh nghiệp làm công tác cứu hộ lại mong muốn được xem là xe chuyên dụng để được ưu tiên khi tham gia cứu hộ giao thông.... (Xem chi tiết)

Xây dựng thể chế phát triển đặc khu

Thủ tướng cũng nêu rõ tinh thần bảo đảm cạnh tranh quốc tế và khu vực, đi tắt đón đầu, tìm lợi thế so sánh để thu hút; Phải tính trước mắt và lâu dài Việt Nam đang cần gì để chấp nhận những chuyện hết sức cụ thể ở từng đặc khu.

Vụ 213 container “mất tích”:
Khởi tố vụ án, xem xét trách nhiệm 23 cán bộ hải quan

Liên quan đến vụ 213 container “mất tích” sau khi đã ra khỏi cảng Cát Lái (quận 2), trao đổi với Báo Giao thông ngày 2/8, Cục Hải quan TP HCM cho biết, 213 container này của 56 doanh nghiệp khác nhau.

Vụ mất hơn 200 container ở Cát Lái: Trách nhiệm của Hải quan

Xe ôm truyền thống trong lốc xoáy công nghệ

Từ khi Grabbike - dịch vụ vận chuyển khách bằng xe máy của Grab Việt Nam xuất hiện, xe ôm truyền thống lâm vào cảnh đìu hiu chợ chiều. Không cạnh tranh nổi, không ít tài xế xe ôm buộc phải chọn cách “nhái” Grabbike để mưu sinh. (Xem chi tiết)

Sẽ còn nhiều “cuộc chiến” khốc liệt

Giải quyết đơn xin nghỉ việc Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa thế nào?

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa đã có đơn gửi lãnh đạo Bộ Công thương xin nghỉ công tác, đồng thời xin nghỉ phép từ ngày 1/8. Quy trình giải quyết đơn xin nghỉ việc này được thực hiện thế nào sau khi Ủy ban Kiểm tra T.Ư có quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo bà Thoa? (Xem chi tiết)

Khẩn cấp xóa 180 điểm đen tai nạn đường sắt

Với gần 6.000 đường ngang và lối đi dân sinh, trong đó có hàng trăm điểm đen thường xuyên xảy ra TNGT, đòi hỏi ngành Đường sắt phải có các giải pháp khẩn cấp để xóa bỏ, đảm bảo an toàn cho các chuyến tàu.

Ai tiếp tay nhà xe Cẩm Giáp ngang nhiên phá lốt, chạy chui?

Tự lập bến cóc, chạy không đúng lộ trình, xe không dán phù hiệu, tự ý tăng lốt chạy chui… là những vi phạm của nhà xe Cẩm Giáp chạy tuyến Vinh (Nghệ An) - Hương Sơn (Hà Tĩnh). (Xem chi tiết)

Cổ phiếu ngân hàng “vạ lây” vụ bắt ông Trầm Bê

Ngày 2/8, hàng loạt cổ phiếu (CP) ngân hàng mất điểm, thị trường chứng khoán nhuốm màu đỏ rực trước thông tin khởi tố, bắt giữ ông Trầm Bê cùng cán bộ nhiều ngân hàng phát đi chiều 1/8. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

(nguồn Zing.vn) 

Nhà văn Kim Lân về Làng

Nhà lưu niệm Kim Lân vừa được khánh thành trên chính quê hương nhà văn tại làng Phù Lưu, xã Đông Ngàn (huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

Chông chênh giấc mơ vàng SEA Games thời chuyển giao tuyển nữ VN

HLV Mai Đức Chung nhiều lần khẳng định, mục tiêu của ông và các học trò là giành HCV SEA Games 29. Tuy nhiên, trước trận đấu lớn, nếu nói hoàn toàn yên tâm với những gì tuyển nữ Việt Nam đang có thì hơi khiên cưỡng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.