Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 14/5/2018

14/05/2018, 07:41

Gỡ khó hai dự án giao thông lớn ở Hà Nội, Chống tham nhũng, quan trọng phải thu hồi được tài sản...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-14 lúc 07.17.33

Trang nhất Báo Giao thông số 77 ra ngày 14/5/2018

Gỡ khó hai dự án giao thông lớn ở Hà Nội

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo tháo gỡ nhiều khó khăn, vướng mắc tại dự án nâng cấp mở rộng tuyến cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ và đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông... (Xem chi tiết)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:
Chống tham nhũng, quan trọng phải thu hồi được tài sản

Sáng 13/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đơn vị bầu cử số 1 đoàn ĐBQH TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm trước thềm kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV. (Xem chi tiết)

Bí thư không là người địa phương: Sẽ chấm dứt vấn nạn “cả họ làm quan”?

Chủ trương Bí thư cấp tỉnh, huyện không phải người địa phương được thực hiện ngay sau Hội nghị Trung ương 7 vừa kết thúc. Quy định này được kỳ vọng sẽ giúp kiểm soát quyền lực tốt hơn. Tuy nhiên, việc một người từ nơi khác về lãnh đạo địa phương chắc chắn sẽ không chỉ có thuận lợi. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ĐBQH Lê Thanh Vân, Thường trực Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy Hải Dương.

Kế thừa tinh hoa của Luật Hồi tỵ

Đấu thầu bảo trì đường bộ qua mạng từ 2019

Đến năm 2019, Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ đấu thầu 100% các gói thầu bảo trì đường bộ qua mạng với kỳ vọng nâng cao tính minh bạch, công bằng và tiết kiệm hơn... (Xem chi tiết)

Thị trường điện máy “tăng nhiệt” mùa nắng nóng

Nắng nóng đã bắt đầu vào mùa, thị trường điện máy cũng trở nên sôi động. (Xem chi tiết)

“Rớt tiến độ” mở rộng QL1 Quảng Ngãi vì vướng mặt bằng

Trực tiếp thị sát công tác thi công toàn tuyến mở rộng QL1 Quảng Ngãi đoạn Dốc Sỏi - VSIP cuối tuần qua, Thứ trưởng Lê Đình Thọ sốt ruột công tác GPMB dự án quá chậm, dẫn đến trễ tiến độ thi công, hoàn thành dự án. (Xem chi tiết)

Làm rõ vụ muốn nhận tiền đền bù Formosa phải “bồi dưỡng” quan thôn

Muốn có tờ khai ghi danh nộp lên chính quyền cấp trên xem xét được nhận tiền chi trả bồi thường đợt 2 sau sự cố môi trường biển, nhiều hộ dân ở thôn Sơn Bằng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh phải nộp từ 500 - 1 triệu đồng, thậm chí là 10 triệu đồng cho trưởng và phó thôn. Sự việc đã kéo dài cả năm trời nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm khiến người dân mất tiền, mất cả niềm tin.

Cần thêm những “cú đấm thép” dẹp vấn nạn trọng tài Việt

Đến hẹn lại lên, những sai sót của trọng tài đang khiến V-League 2018 dậy sóng. Vậy, đâu là nguyên nhân dẫn tới thứ “ung nhọt” này tồn tại trong bóng đá Việt Nam năm này qua năm khác?

Ai sẽ vào vai chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt?

Việt hóa một bộ phim đề tài quân đội là một điều không mới nhưng “vô cùng khó và đau đầu” đối với đạo diễn Trần Bửu Lộc. Anh chia sẻ dự án mới “hot” nhất trong năm, mà khán giả Việt đang chờ đợi.

Tranh cãi vì Bắc Kinh dọa phạt các hãng hàng không

Một số hãng hàng không nước ngoài coi Đài Loan, Hong Kong và Macau là lãnh thổ độc lập với Trung Quốc sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo quy định về tín nhiệm xã hội mới của Chính phủ Trung Quốc đại lục. Quy định này kéo theo tranh cãi sâu sắc giữa hai nước Mỹ - Trung.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.