Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 28/1/2019

28/01/2019, 08:06

Những chuyến xe Tết ấm tình đưa công nhân nghèo về quê; Bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục... là những tin mới nhất ngày 28/1.

img
Trang nhất Báo Giao thông số Tất niên ra ngày 28/1/2019

Những chuyến xe Tết ấm tình đưa công nhân nghèo về quê

Hàng nghìn “Tấm vé nghĩa tình” đã được các cấp, tổ chức ở TP HCM và nhiều doanh nghiệp chung tay hỗ trợ công nhân khó khăn về quê sum họp gia đình trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Xem chi tiết

Công nhân giao thông về Tết bằng máy bay, xe chất lượng cao

Ngay trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, hàng loạt doanh nghiệp đã mua vé máy bay, đặt sẵn hàng chục xe ô tô chất lượng cao để đưa đón những thợ cầu đường của mình trở về đoàn tụ với gia đình.

Lời tri ân

Khi bạn đọc cầm trên tay số Báo Giao thông Tất niên cũng là lúc Xuân Kỷ Hợi đang về. Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Báo Giao thông chúc Quý độc giả luôn hạnh phúc, bình an trên mọi nẻo đường.

Bắt xe dù, kiểm tra bến cóc, phạt nghiêm tài xế vi phạm cận Tết

Để ngăn chặn vấn nạn xe dù, bến cóc thường gia tăng dịp Tết đến, Xuân về, lực lượng chức năng nhiều địa phương đã ra quân TTKS, xử lý nghiêm vi phạm.

Nên phạt tù lái xe uống rượu bia dù chưa gây tai nạn

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Trong số đó, nguyên nhân phần lớn do ý thức chủ quan của lái xe, đặc biệt là việc điều khiển xe sau khi đã uống rượu bia. Để ngăn ngừa những vụ tai nạn thương tâm như vậy, nhiều ý kiến cho rằng nên xử lý hình sự đối với những lái xe uống rượu bia, kể cả chưa gây tai nạn.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu kể chuyện cứu tử tù oan khuất

Từng giữ cương vị là người lãnh đạo cao nhất của Đảng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu chia sẻ, khi còn công tác và ngay cả khi đã về hưu, ông rất trăn trở với những số phận oan khuất. Nhờ tiếng nói đóng góp của ông, không ít trường hợp “chờ tử thần gọi tên” đã may mắn trở về đoàn tụ với gia đình, với cuộc sống thường ngày.

Bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục

Những giải đấu thành công liên tiếp ở cấp độ châu lục của bóng đá Việt Nam khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng. Liệu đây có phải là sự biến đổi về chất hay đơn thuần chỉ là may mắn?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.