Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 25/2: MU nhận tin dữ từ Ibra và Mkhitaryan

25/02/2017, 09:27
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 25/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này...

Ibra-MU
Ibrahimovic chưa vội gia hạn hợp đồng với MU

Tin nóng bóng đá sáng 25/2

Mkhitaryan vắng mặt tại chung kết EFL Cup

Trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết EFL Cup với Southampton, Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chắc chắn vắng mặt. Ngôi sao người Armenia đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 1-0 của MU trước Sanit Etinne ở lượt về vòng 1/16 Europa League hồi giữa tuần và chỉ thi đấu được vỏn vẹn 25 phút.

Đây là một tin không vui đối với Ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của đội bóng thành Manchester. Bởi Mkhitaryan đang có phong độ rất cao và là nhân tố giàu đột biến nhất nơi hàng công của MU ở thời điểm hiện tại.

Ibra trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU

Nhật báo Mirror cho hay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ quyết định có tiếp tục gắn bó với MU hay không vào cuối mùa giải 2016/17. Nếu Quỷ đỏ được dự Champions League, Ibra sẽ đặt bút ký vào điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong giao kèo trước đó. Ngược lại, anh sẽ cân nhắc sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng trước khi giải nghệ.

Ibra đang là chân sút chủ lực của MU dù đã 35 tuổi. Mùa này anh đã ghi tới 24 bàn thắng và góp công không nhỏ giúp Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất của Premier League đang duy trì sự cạnh tranh ở cả 4 mặt trận.

Bellerin ‘nguyện chết’ vì Wenger

Trước báo giới, hậu vệ Hector Bellerin dõng dạc khẳng định nếu Arsene Wenger chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2016/17 khép lại thì anh sẽ ra đi. Đây là một động thái cho thấy sự ủng hộ tuyệt đối của ngôi sao người Tây Ban Nha với Giáo sư.

Bellerin đang là hậu vệ phải số 1 của Arsenal nói riêng và giải Ngoại hạng Anh nói chung. Anh được đội bóng cũ theo đuổi gắt gao trong suốt thời gian qua nhưng vẫn đồng ý ở lại Emirates vì tình cảm đặc biệt với Wenger.

Công Phượng được chào đón đặc biệt tại Long An

Tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được những tình cảm nồng ấm từ người hâm mộ ở Long An khi anh cùng HAGL tới đây để tham dự trận đấu với CLB Long An trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2017. Các fan nữ đã tới tận sân tập để xem và cổ vũ cho Công Phượng.

Công Phượng đã ghi được 2 bàn thắng tại V.League mùa này và cùng với Văn Toàn sẽ tiếp tục là những niềm hi vọng trên hàng công của HAGL trong trận đấu diễn ra vào chiều tối nay.

Ranieri lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Phải chia tay Leicester là điều mà Claudio Ranieri không hề mong muốn bởi ông thật sự yêu đội bóng này. Bởi vậy, việc bị sa thải với nhà cầm quân người Italia chẳng khác nào một ‘giấc mơ đã chết’.

“Ngày hôm qua, giấc mơ của tôi đã chết. Sau khi cùng Leicester vô địch Premier League, tôi nghĩ mình sẽ nghỉ hưu tại đây. Tôi yêu đội bóng này và cả thành phố này. Thật đau lòng khi buộc phải ra đi”, Ranieri chia sẻ.

Chelsea mời gọi ‘nhà đầu tư’ Trung Quốc

Để huy động kinh phí xây sân vận động mới thay cho Stamford Bridge hiện tại, Chelsea tính bán 20% cổ phần của đội bóng cho các nhà đầu tư tới từ Trung Quốc. Sân vận động mới này dự kiến có sức chứa khoảng 61.000 chỗ ngồi và ngốn ít nhất 500 triệu bảng.

Thời gian qua, các tỉ phú của quốc gia đông dân nhất thế giới chú đã ‘lấn sân’ sang bóng đá nhiều hơn. Bằng chứng là họ đã mua lại quyền sở hữu của 2 đội bóng nổi tiếng thành Milan và sẽ không thể từ chối cơ hội được ‘chen chân’ vào Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.