Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/7/2017

05/07/2017, 09:56

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/7/2017: Ô tô dừng đỗ trên đường Bạch Đằng sắp phải nộp phí qua ứng dụng điện thoại.

Đà Nẵng thí điểm trả phí đỗ ô tô qua điện thoại

Những ngày qua, có mặt trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, Đà Nẵng), tuyến đường du lịch ven sông Hàn, PV ghi nhận từng hàng dài ô tô nối đuôi nhau dừng đỗ dưới lòng đường. Quan sát từ vị trí cầu Rồng đến nút giao Bạch Đằng - Quang Trung có gần chục bãi đỗ xe được sơn kẻ, đặt biển báo, hướng dẫn các phương tiện có nhu cầu dừng đỗ. Nhiều tài xế cẩn thận đánh xe vào các vị trí theo quy định.

“Trước đây, đỗ cũng sợ vì không biết có được không. Giờ thành phố cho phép, có thu phí cũng thuận tiện”, anh Nguyễn Thành Nam, điều khiển xe ô tô BKS 43A-040.41 nói khi vừa dừng xe tại bãi đỗ trên đường Bạch Đằng để vào quán cà phê.

Một vài thời điểm, lực lượng chức năng quận Hải Châu tổ chức TTKS, hướng dẫn các tài xế dừng xe ô tô đúng quy định. Theo cán bộ Đội Quy tắc đô thị Hải Châu, Đà Nẵng đang thí điểm dừng đỗ trên đường Bạch Đằng để người dân hình thành nếp văn hóa điều khiển phương tiện tham gia giao thông, dừng đỗ đúng quy định và sẽ tiến hành thu phí chính thức từ tháng 10 tới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Tại hiện trường, xe máy cắm đầu vào đuôi xe container nam thanh niên ngã xuống đường bất tỉnh.

Lao xe máy vào đuôi container, thanh niên bất tỉnh

Vụ tai nạn giao thông xảy ra tối 4/7, khi nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 60C1-625.26, lưu thông trên đường nội bộ hướng từ QL 51 vào Khu công nghiệp Long Thành.

Đến khu vực thuộc xã An Phước (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), do chạy với tốc độ khá nhanh, trời lại có mưa tầm nhìn bị hạn chế nên người điều khiển chiếc xe máy lao thẳng vào đuôi xe container đang chạy cùng chiều phía trước. Sau cú va chạm mạnh nạn nhân ngã văng xuống đường, bất tỉnh tại chỗ.

Tại hiện trường, xe máy găm chặt vào đuôi container, hư hỏng nặng. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý. Xem chi tiết tại đây

7.1

Nghi phạm trong vụ chém nam thanh niên lìa đầu ở Vĩnh Phúc từng khoe cuộc sống xa hoa, giàu có trên MXH.

Hung thủ chém lìa đầu ở Vĩnh Phúc khoe giàu trên Facebook

Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm ra Facebook cá nhân được cho là của nghi phạm Nguyễn Văn Cường (biệt danh Cường Sấm). Có thể thấy, trên trang cá nhân Facebook, Cường Sấm luôn cho mọi người thấy mình có một cuộc sống xa hoa, giàu có, đó là những bức hình khoe nhiều tiền, đếm toàn tiền cục to, điện thoại giá trị lớn, kể cả những siêu xe "khủng" Cường sở hữu từ việc cầm đồ. Cũng trên trang ca nhân của mình Cường Sấm cũng đã liệu về kết cục của mình ngày hôm nay.

Sáng 4/7, Nguyễn Văn Cường được cho là người trực tiếp dùng dao chém trúng cổ khiến nạn nhân Nguyễn Minh Toàn (tên gọi khác là Nhèm, 26 tuổi), trú tại tổ dân phố Đồng Nhất, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tử vong đang được cán bộ điều tra lấy lời khai.

Dáng người khá to cao, Cường trả lời nhát gừng, vẻ bất cần khiến cán bộ điều tra phải nhắc lại anh ta mới trả lời. Lý giải về hành vi dã man của mình, Cường khai là để bảo vệ ông chủ khi bị Toàn dùng dao uy hiếp. Khi nhắc đến vợ và con, anh ta tỏ ra hối hận vì không kiềm chế hành động, bản thân chưa từng có tiền án, tiền sự gì. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

HLV Hoàng Anh Tuấn tin cầu thủ U20 Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở ĐT U22 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc khéo HLV Hữu Thắng

ĐT U22 Việt Nam đã chính thức hội quân và bước vào tập luyện cho vòng loại U23 châu Á 2018. Ở lần tập trung này, ngoài những cái tên quen thuộc, HLV Hữu Thắng đã trao cơ hội cho 10 cầu thủ từng thuộc biên chế U20 Việt Nam gồm: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh.

Nhiều người e ngại, lứa cầu thủ U20 sẽ khó hòa nhập cùng các đàn anh hơn tuổi. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng các học trò của ông đủ sức cạnh tranh suất đá chính.

“Độ tuổi giữa U20 và U22 không cách xa nhau, nên 10 cầu thủ trẻ U20 vừa được gọi tập trung lần này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh một cách sòng phẳng. Bên cạnh đó, số này cũng phải nỗ lực hết mình, học hỏi từ các đàn anh đi trước”, ông Tuấn chia sẻ với báo Bóng đáXem chi tiết tại đây

9.1

Cuộc tập trận đã sử dụng hệ thống tên lửa chiến thuật (ATACMS) và tên lửa đạn đạo Hyunmoo II của Hàn Quốc

Triều Tiên bắn siêu tên lửa, Mỹ - Hàn tức tốc dàn trận

Mỹ và Hàn Quốc đã tổ chức cuộc tập trận tên lửa chung ngay sau khi Triều Tiên tuyên bố thực hiện thành công vụ thử nghiệm tên lửa tầm xa đầu tiên, hãng tin CNN cho biết sáng 5/7.

Cụ thể, đêm qua ( 4/7), người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Dana White cho biết: “Cùng với Hàn Quốc, chúng tôi đã thực hiện cuộc tập trận chung để cho thấy khả năng khai hoả chính xác”. Thông báo cho biết, cuộc tập trận nhằm phản ứng trước những hành động “gây bất ổn và bất chấp luật pháp” từ Triều Tiên.

Cuộc tập trận chung đã sử dụng hệ thống tên lửa tác chiến quân sự (ATACMS) và tên lửa đạn đạo Hyunmoo II của Hàn Quốc, bắn các tên lửa vào vùng biển của Hàn Quốc dọc bờ biển Đông. Cuộc tập trận được thực hiện ngay sau khi Triều Tiên thử nghiệm tên lửa vào 7 giờ sáng ngày 4/7 và tuyên bố tên lửa thử nghiệm đã thành công, "có thể bay tới bất cứ nơi nào trên thế giới". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây sốc khi tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10.

Cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" sắp kết hôn

Sau khi bị lộ chuyến đi du lịch cùng nhau ở Bali (Indonesia), đại diện của hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" cũng như chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

"Vì hôn nhân là không đơn giản và liên quan đến cả gia đình nên chúng tôi phải rất cẩn thận với mọi thứ. Đây là một khoảnh khắc rất nhạy cảm và quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và đó là lý do tại sao bây giờ chúng tôi mới thông báo điều này. Chúng tôi muốn thật nhiều điều tốt lành cho tương lai tươi đẹp của hai người, và hai diễn viên cũng sẽ chia sẻ tin tức của mình với người hâm mộ", đại diện của cặp đôi chia sẻ.

Theo đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31/10 tới đây. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.