Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/1/2018

02/01/2018, 09:59
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/1/2018: Trụ sở UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội- nơi ông Nguyễn Hồng Lâm làm việc

Chủ tịch huyện Quốc Oai có gì bất thường trước khi "mất tích"?

Ông Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Huyện ủy Quốc Oai cho biết, huyện Quốc Oai đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP Hà Nội về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch UBND huyện gần một tuần qua. Theo ông Thọ, trước khi “mất tích”, những vấn đề liên quan đến Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường. Hiện lực lượng Công an TP Hà Nội đang tích cực tìm kiếm ông Lâm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hiểu, một sỹ quan quân đội đã nghỉ hưu, là hàng xóm sống sát nhà của gia đình ông Lâm thông tin: "Hàng ngày tôi vẫn gặp ông Lâm nói chuyện nhưng cả tuần nay không biết vì lý do gì mà không gặp ông ấy nữa".

Còn theo một người dân nơi đây thông tin, hàng chiều đi làm về, ông Lâm vẫn gửi ô tô riêng ở trường Mầm non Nghĩa Hương ngay gần nhà. Tuy nhiên, từ chiều ngày 26/12 thì thấy ông Lâm gửi xe ô tô vào trường rồi lại lấy đi luôn từ đó đến nay không thấy về. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường xe 7 chỗ lật ngửa trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (Ảnh: Otofun)

Fortuner bất ngờ lật ngửa trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Khoảng 14h00 chiều 1/1, tại Km58 cao tốc Nội Bài - Lào Cai xảy ra vụ tai nạn khiến chiếc xe Fortuner bị hư hỏng nghiêm trọng, 2 người trên xe bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô Fortuner mang BKS: 30A -283.63 lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Km58 đoạn qua địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) bất ngờ mất lái đâm vào hộ lan bên đường rồi lật ngửa. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 7 chỗ nằm phơi bụng giữa trời, đồ đạc trong xe tràn ra đường, đầu và thân xe méo mó, hư hỏng nghiêm trọng.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 6 người, trong đó có 2 người bị thương, những người còn lại bị xây xát nhẹ. Xem chi tiết tại đây

6.1

4 nam 1 nữ "phê" ma túy trong phòng hát ngày đầu năm mới. (Ảnh: Vov)

Thiếu nữ cùng 4 bạn trai "bay lắc" trong quán karaoke đón năm mới

Vào lúc 0h10 ngày 1/1, tổ công tác của Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Hà Tĩnh bất ngờ ập vào kiểm tra phòng 201, quán karaoke Ruby (số 68, đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh) phát hiện và bắt quả tang 5 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Cụ thể, các đối tượng gồm: Trần Quốc Bảo (22 tuổi), Hồ Văn Vũ (28 tuổi), Nguyễn Hiền Sơn (16 tuổi), Phan Tuấn Anh (25 tuổi, cùng ở TP Hà Tĩnh) và Lê Thị Huyền (22 tuổi, ở Nghệ An).

Tại hiện trường, tang vật thu giữ là 1 bộ dụng cụ để sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Quá trình kiểm tra cả 5 đối tượng đều dương tính với các loại chất ma túy như: cần sa, methamphetamine, ketamine. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7

Bùi Thị Thu Thảo

4 cô gái điền kinh chân đất hóa “chân vàng”

Bốn cô gái Thảo, Hoa, Oanh, Huyền mỗi người mỗi cảnh nhưng đều có chung mong mỏi đổi đời khi đến với điền kinh.

“Nữ hoàng nhảy xa” là mỹ danh mấy anh phóng viên theo dõi điền kinh đặt cho Bùi Thị Thu Thảo sau khi chứng kiến cô gái quê Ba Vì giành HCV châu Á, rồi HCV SEA Games 29. Còn trước đó, ai quan tâm tới điền kinh đều biết Thảo có biệt danh “Thảo bò vàng”. Nghe tên cũng đoán được cô gái 25 tuổi, sinh ra ở vùng quê thuần nông Ba Vì, ngoại thành Hà Nội, gia đình Thảo quanh năm chỉ trông vào đồng áng, khi thì trồng lúa, khi lại trồng hoa màu (ngô, khoai, đậu...).

Ngày còn cắp sách tới trường, Thảo vẫn thường phụ bố mẹ việc ruộng vườn. Thương con, không muốn con phải chịu khổ nên bố Thảo hướng con theo nghiệp thể thao. Nhưng là phận con, không nhẫn tâm nhìn bố mẹ chạy vạy mưu sinh, Thảo từng có thời gian bỏ thể thao để đi làm... phụ hồ mong có tiền đỡ đần đấng sinh thành. Nhưng rồi cái duyên với thể thao lại đưa cô gái Hà Tây cũ trở lại với hố nhảy, tập luyện thành tài. Giờ đây, “Thảo bò vàng” hoàn toàn đủ tự tin thi thố với những đối thủ hàng đầu khu vực cũng như châu lục. Xem chi tiết tại đây

8.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump dọa cắt viện trợ cho Pakistan

Theo Reuters, ông Trump vào ngày thứ Hai đã nói rằng Hoa Kỳ đã “ngu ngốc” khi trợ cấp cho Pakistan hơn 33 tỷ USD trong 15 năm qua mà không đổi lại được gì. Trong tuyên bố của ông Trump trên Twitter, ông Trump cáo buộc Pakistan "đã chứa chấp những kẻ khủng bố mà Hoa Kỳ đang săn lùng ở Afghanistan". “Pakistan đã không làm gì cho Hoa Kỳ trừ dối trá và nghĩ chính quyền Hoa Kỳ là những kẻ “ngu xuẩn”.

Reuters dẫn lời một quan chức của Ủy ban An ninh Quốc gia Hoa Kỳ cho biết, Nhà Trắng không có kế hoạch viện trợ tiếp 255 triệu USD cho Pakistan vào thời điểm này và nói “chính quyền Hoa Kỳ tiếp tục xem xét mức độ hợp tác của Pakistan”. Trước đó, vào tháng 8/2017, chính quyền Mỹ đã tuyên bố sẽ trì hoãn khoản trợ cấp này.

Phản ứng lại thông điệp từ phía Hoa Kỳ, Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan Khawaja M. Asif, đã viết trên Twitter: “Chúng tôi sẽ trả lời thông điệp của Tổng thống Trump một cách ngắn gọn. Chúng tôi sẽ để thế giới biết sự thật, sự khác biệt giữa sự thật và điều bịa đặt”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

"Thương nhau nhé" là ca khúc song ca lần đầu tiên giữa Thùy Chi và Đức Phúc, mở màn làng nhạc năm 2018.

Đức Phúc - Thùy Chi khai màn năm mới bằng "Thương nhau nhé"

Tối 1/1, sau nhiều lần "nhá hàng" bằng các clip ngắn trên trang cá nhân và fanpage chính thức, Đức Phúc chính thức ra mắt ca khúc "Thương nhau nhé". Đây là sản phẩm âm nhạc chào năm 2018 mà nam ca sĩ lần đầu kết hợp cùng đàn chị Thùy Chi. Bài hát thuộc thể loại pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc bộ do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác.

Ca khúc có giai điệu trẻ trung, vui tươi, là những lời yêu thương của một đôi trai gái có tình yêu trong sáng, thiết tha. Đức Phúc cho biết, dự án này thực tế bắt đầu từ tháng 6/2017. Khi được nhạc sĩ cho nghe bản demo, anh đã nghĩ ngay đến đàn chị Thuỳ Chi vì chất giọng phù hợp. Sau khoảng thời gian liên lạc, nữ ca sĩ đã nhận lời hát cùng giọng ca "Ánh nắng của anh".

Dù vậy, do lịch trình của cả hai quá dày, cộng với sự cầu kỳ trong sản phẩm nên đầu năm 2018 mới có thể ra mắt khán giả. "Ca khúc buộc phải lùi ngày giới thiệu đến hai lần nên tôi và chị Thuỳ Chi quyết định chọn ngày 1/1 làm thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, thông điệp của bài hát rất ý nghĩa, đồng thời phù hợp với không khí đầu năm mới", Đức Phúc tâm sự. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.