Showbiz

Tỏ tình với thần tượng thất bại, người đàn ông dọa giết 9 người của SM

11/08/2023, 19:07

Nghi phạm khai đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với nữ thần tượng của SM nhưng không được đáp lại nên tức giận.

Tờ Chosun ilbo thông tin, Sở cảnh sát Hanam, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) đã bắt giữ A (28 tuổi) vì có hành vi đe dọa sẽ sát hại 9 người trong công ty giải trí SM Entertainment.

Người này đã đăng lời đe dọa trên một trang mạng xã hội. Lý do hắn đưa ra là thành viên nhóm nhạc nữ của SM đã không đáp lại những tình cảm của hắn, dù người này là fan của nhóm suốt 10 năm.

img

Người đàn ông bị cảnh sát bắt vì tội danh đe dọa phạm tội (Ảnh minh họa).

A cho biết, hắn thích thành viên của một nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment từ khi hắn còn là học sinh trung học. Khai nhận với cảnh sát, A cho biết đã viết những lời đe dọa trong sự tức giận sau khi nhiều lần bày tỏ tình cảm với nữ thần tượng thông qua tin nhắn trên Instagram. Tuy nhiên, nữ thần tượng này không trả lời.

Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết lợi khai này không đáng tin. Qua các dữ liệu điều tra từ việc khám xét nơi ở và điện thoại của A, cảnh sát xác định người đàn ông này đã lên kế hoạch phạm tội cụ thể. A được xác nhận đang làm công việc bán thời gian và được cho là đang dùng thuốc điều trị bệnh liên quan tới tâm thần.

“Nghi phạm đã lên kế hoạch một ngày cụ thể để thực hiện lời đe dọa của mình. Đồng thời, lên kế hoạch sẽ viết những lời đe dọa và nêu chi tiết một số tình huống, bao gồm cả cách đối phó với cảnh sát”, phía cảnh sát nói trên Chosun Ilbo.

Theo cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi, thời gian qua, tổng cộng 38 người đăng thông báo đe dọa giết người đã bị bắt kể từ khi cuộc tấn công bằng dao tại quận Bundang xảy ra vào ngày 3/8.

Thời gian qua, Hàn Quốc đối mặt với tình trạng xảy ra những vụ tấn công bằng dao vô cớ vào đám đông. Những vụ việc khiến người dân hoang mang và lo sợ.

Theo hãng tin Yonhap, vụ việc đầu tiên xảy ra tại quận Bundang, thành phố Seongnam, phía Nam thủ đô Seoul khi một thanh niên khoảng 20 tuổi bất ngờ lao ô tô lên phần đường dành cho người đi bộ và xông vào một trung tâm thương mại gần ga tàu điện ngầm Seohyeon và rút dao đâm túi bụi vào những người có mặt tại khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.