Showbiz

Được xem hình xăm của Suga (BTS), nhóm fan gây hỗn loạn trên tàu điện ngầm

08/08/2023, 07:35

Vụ hỗn loạn trên tàu điện ngầm ở Seoul xuất phát từ một nhóm khán giả hâm mộ của Suga (BTS) đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Cuộc hỗn loạn trên tàu điện ngầm số 9 ở thủ đô Seoul diễn ra vào tối 6/8, được cho là xuất phát từ một nhóm khán giả hâm mộ của Suga (BTS) đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Theo Chosun, ngay sau sự việc, mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền thông tin về vụ hỗn loạn.

img

Hiện trường nơi xảy ra chen lấn, xô đẩy trên tàu điện ngầm. Ảnh: Yonhap.

Theo đó, một nhóm nhỏ được miêu tả là người ngoại quốc được cho là đang trên đường trở về nhà sau khi xem buổi hòa nhạc solo của Suga được tổ chức tại Case Po Dome ở Songpa-gu, Seoul vào tối cùng ngày.

Cả nhóm đã xem chương trình phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội Weverse của Suga và hét lên phấn khích sau khi thấy thần tượng khoe hình xăm số 7 trên bả vai.

Những hành khách gần đó cũng hốt hoảng, không hiểu vì sao tự nhiên nhóm người này lại la hét, gây ra sự hỗn loạn trong toa tàu.

Trong diễn biến mới nhất, một nhân chứng khẳng định với SBS News rằng: "Đó không phải là một cuộc tấn công bằng vũ khí hay sinh hóa ở ga Sinnonhyeon. Vì vậy xin đừng tạo bầu không khí sợ hãi bằng những thông tin sai lệch.

Người nước ngoài bên cạnh tôi đã hét lên khi xem một đoạn video. Lúc đó tàu điện ngầm chật cứng hành khách và hỗn loạn nên mọi người hiểu lầm và bỏ chạy. Tôi đã khai báo với cảnh sát như vậy".

Những người có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc cũng yêu cầu được xem đoạn video CCTV được lấy từ địa điểm và tuyên bố chỉ lắng nghe nguyên nhân thật sự từ báo cáo của cảnh sát.

img

Lực lượng cảnh sát, cứu hộ đã có mặt nhanh chóng để hỗ trợ những người bị thương trên tàu. Ảnh: Yonhap.

Tuy nhiên, phía cảnh sát hiện vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng dẫn đến cuộc hỗn loạn tối 6/8.

Do đó, người hâm mộ Suga nói riêng và BTS nói chung đang yêu cầu lời xin lỗi từ các đơn vị truyền thông đưa tin sai lệch.

Từ khóa "Apologize to BTS" (tạm dịch: "Gửi lời xin lỗi đến BTS") và "Respect BTS" (tạm dịch: "Hãy tôn trọng BTS") hiện đang lọt top xu hướng trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook.

Phía công ty quản lý của BTS cũng giữ im lặng sau sự việc.

img

Suga (BTS) khoe hình xăm nhóm cùng các thành viên sau khi kết thúc buổi hòa nhạc solo vào tối 6/8. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, SBS News cho biết, sau khi vụ hỗn loạn xảy ra, 16 xe cứu hoả, 52 nhân viên chữa cháy và một lượng lớn cảnh sát đặc nhiệm được huy động.

Khi tàu dừng ở ga Sinnonhyeon để cảnh sát tiến hành kiểm tra, hành khách xô lấn nhau chạy ra ngoài. Một nhóm người bị ngã cầu thang khiến 7 người bị xây xát, bầm tím.

Sau khi kiểm tra không thấy có điểm đặc biệt, lực lượng cảnh sát rút lui, chở 6 người bị thương đến bệnh viện. Một người còn lại bị thương nhẹ nên trở về nhà. Các chuyến của tàu điện ngầm số 9 đã được kết nối và hoạt động trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.