Đời sống

Trà Dr Thanh - Thức uống yêu thích của sĩ tử trong mùa nắng nóng

19/06/2023, 09:24

Trà thanh nhiệt Dr Thanh là một trong những thức uống thanh lọc cơ thể mà nhiều sĩ tử yêu thích trong những ngày ôn thi nắng nóng.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, hàng triệu sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, kỳ thi mang tính bước ngoặt trong đời học sinh.

Trong khoảng thời gian chạy nước rút này, không ít sĩ tử ăn uống thất thường với các loại đồ ăn nhanh, sử dụng đồ uống có chứa caffein giúp tỉnh táo để học bài khuya.

img

Trước ảnh hưởng của đồ ăn nhanh trong quá trình ôn luyện, nhiều sĩ tử chọn cách thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh

“Qua trao đổi ở lớp, nhiều bạn chỉ nhau cách làm mát cơ thể bằng việc ăn nhiều rau xanh, trái cây hay tiện dụng hơn là uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày. Em cũng làm theo để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi đang tới và cũng thấy hiệu quả”, một nam sinh chia sẻ chia sẻ.

Không chỉ do dùng nhiều thức ăn nhanh hay sử dụng đồ uống chứa caffein, nhiều sĩ tử bị nóng trong người bởi liên tục thiếu ngủ do thức khuya dậy sớm trong thời gian dài bởi áp lực học tập, thi cử năm cuối cấp.

“Suốt cả năm qua, em thường xuyên học bài tới gần 2 giờ sáng nên luôn thiếu ngủ triền miên. Em thấy mình rất dễ cáu gắt, bức bối” - Như Thảo, một sĩ tử tại Hà Nam chia sẻ.

img

Nhiều sĩ tử chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể trong lúc ôn thi khi liên tục bị cúp điện

“Giai đoạn này em đã cân bằng giữa học và nghỉ ngơi, giải trí. Em uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới”, Như Thảo cho biết thêm.

Trong những ngày vừa qua, tại các tỉnh thành phía Bắc thời tiết nắng nóng cộng thêm việc thường xuyên mất điện khiến nhiều sĩ tử lớp 12 bức bối hơn gấp bội trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT đang tới.

“Nắng nóng lại hay mất điện khiến em dễ cáu gắt, việc ôn tập, luyện đề thi không hiệu quả. Em được các bạn trong lớp chỉ cho cách thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Quả thật, thức uống này giúp em dễ chịu, sảng khoái hơn, việc ôn luyện bài vở cũng đỡ vất vả hơn”, Thanh Ngọc, một sĩ tử tại Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết.

Không chỉ tiện dụng, thanh lọc cơ thể nhanh chóng, Trà thanh nhiệt Dr Thanh đang được các sĩ tử lựa chọn sử dụng mỗi ngày để đem lại sự sảng khoái, tỉnh táo trong quá trình học tập, ôn luyện cho lần “vượt vũ môn” sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.