Quản lý

Trao tặng các cựu chiến binh, thanh niên xung phong 300 triệu đồng dịp Tết

16/01/2023, 21:29

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt trao tặng 300 triệu đồng đến các cựu chiến binh, cựu TNXP nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

Chiều nay, 16/1, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã đến thăm Hội Cựu TNXP Việt Nam.

img

Chủ tịch Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao quà hỗ trợ của Quỹ đến Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam Vũ Trọng Kim để gửi đến các cựu TNXP

Chủ tịch Đỗ Nga Việt cho biết, với tinh thần đồng hành và chia sẻ với lực lượng TNXP nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã tặng quà các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 200 triệu đồng.

“Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” CBCNV ngành GTVT luôn đồng hành, tiếp tục hỗ trợ các cựu TNXP. Món quà Tết tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của CBCNVC-LĐ ngành GTVT luôn quan tâm, chia sẻ và tri ân đối với các cựu TNXP”, ông Đỗ Nga Việt nói.

Cảm ơn sự hỗ trợ của Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam Vũ Trọng Kim chia sẻ, những năm qua, Bộ GTVT, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN luôn đồng hành, dành sự quan tâm tới đời sống của cựu TNXP Việt Nam nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

“Thay mặt Ban chấp hành Hội Cựu TNXP Việt Nam và các cựu TNXP cả nước trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ hỗ trợ của Bộ GTVT, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đối với các cựu TNXP. Ngành GTVT thời gian qua gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn chia sẻ, tặng quà các cựu TNXP, đây là món quà Tết đầy ý nghĩa gửi đến các cựu TNXP, góp phần đón Tết vui vẻ”, ông Kim nói và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ GTVT trong thời gian tới.

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã đến thăm và trao quà các cựu chiến binh thuộc Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam.

img

Chủ tịch Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao quà hỗ trợ của Quỹ đến Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam để gửi đến các cựu chiến binh bộ đội Trường Sơn

Tại trụ sở Hội, Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam cho biết, lịch sử đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại ghi dấu ấn quan trọng vào công cuộc chiến đấu, hy sinh giải phóng đất nước. Nơi đây cũng ghi dấu truyền thống gắn kết, nghĩa tình giữa CBCNV ngành GTVT với các cựu chiến binh Trường Sơn. Những năm qua, Bộ GTVT luôn là đơn vị tích cực, có nhiều đóng góp, dành sự quan tâm đến các cựu chiến binh khó khăn.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã trao quà của CBCNV ngành GTVT giá trị 100 triệu đồng đến các cựu chiến binh khó khăn là hội viên của Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam.

Chủ tịch Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt chúc sức khỏe các cựu chiến binh, nhấn mạnh việc quan tâm, chia sẻ với các cựu chiến binh là tình cảm tri ân, là đạo lý, trách nhiệm của CBCNV ngành GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.