Đời sống

Trao trả hơn 50 triệu đồng bị đánh rơi cho vợ chồng du khách Thái Lan

08/09/2022, 20:38

Công an Đắk Lắk nhanh chóng xác minh và trao trả nhiều giấy tờ cùng hơn 50 triệu đồng cho cặp vợ chồng du khách Thái Lan.

Ngày 8/9, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột xác minh và trao trả lại nhiều giấy tờ cùng hơn 50 triệu đồng cho cặp vợ chồng du khách đến từ Thái Lan đánh rơi trong lúc đi du lịch tại Đắk Lắk.

img

Công an Đắk Lắk trao trả toàn bộ tài sản cho cặp vợ chồng du khách người Thái Lan.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 7/9, ông Nguyễn Hữu Hùng (55 tuổi, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) đến siêu thị Coopmart (TP Buôn Ma Thuột) mua sắm thì nhặt được một chiếc ví, bên trong có rất nhiều tờ tiền nước ngoài và Việt Nam cùng một số giấy tờ tuỳ thân của một người đàn ông mang quốc tịch Thái Lan.

Sau đó, ông Hùng đã mang chiếc ví trên đến trực ban của Công an tỉnh Đắk Lắk trình báo, giao nộp với mong muốn tìm người đánh rơi để trả lại. Tại đây, công an xác định có 88 tờ tiền nước ngoài và Việt Nam với nhiều mệnh giá khác nhau, tương đương hơn 50 triệu đồng tiền Việt Nam…

Sau khi tiếp nhận thông tin, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột đã xác định người đánh rơi số tài sản trên là cặp vợ chồng người Thái Lan đến Việt Nam du lịch. Hiện đang lưu trú tại một khách sạn ở TP Buôn Ma Thuột.

Sau đó, Công an đã liên hệ và mời đến trụ sở để trao trả lại toàn bộ giấy tờ bị đánh rơi. Tại trụ sở Công an, được nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh rơi, vợ chồng du khách rất vui mừng.

Được biết, cặp vợ chồng người Thái Lan này đến Đắk Lắk du lịch vào sáng ngày 6/9. Trong lúc 2 người vào siêu thị Coopmart để tham quan và mua sắm thì không may đánh rơi chiếc ví trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.