Showbiz

Từ Hy Viên ly hôn, mẹ chồng cũ nói thật về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

25/03/2022, 14:39

Bà Trương Lan, mẹ của doanh nhân Uông Tiểu Phi phủ nhận mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu “cơm không lành” khiến Từ Hy Viên ly hôn.

Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn vào cuối năm 2021. Chỉ sau 3 tháng, nữ diễn viên tuyên bố tái hôn với người yêu cũ là Goo Jun Yup gây xôn xao.

Theo Sohu, bà Trương Lan – mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi gần đây đã lên tiếng về cuộc ly hôn của con trai mình. Doanh nhân này phủ nhận thông tin Từ Hy Viên ly hôn do mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu.

img

Từ Hy Viên và chồng cũ là doanh nhân Uông Tiểu Phi

Cụ thể, khi được nhiều người hỏi liệu có mối quan hệ không tốt giữa Từ Hy Viên với mẹ chồng hay không, bà Trương Lan đã trả: “Hy Viên đã kết hôn với Hiểu Phi. Tôi đã không sống chung với các con suốt 10 năm. Vậy xung đột từ đâu mà có?”.

Lý do trực tiếp cho việc ly hôn của cặp đôi là "hai vợ chồng không thể hòa hợp. Điều đó liên quan đến mối quan hệ của hai đưa, không liên quan gì đến mẹ chồng”.

img

Theo bà Trương Lan, giữa bà và con dâu cũ không có bất đồng nào

Hiện tại, con chung của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sống với mẹ. Bà Trương Lan nói bản thân rất nhớ cháu nội nhưng các cháu đều đang ở Đài Bắc nên chưa thể qua thăm. “Những đứa trẻ không có lỗi gì, nhưng tôi tôn trọng lựa chọn của Uông Tiểu Phi”, bà Trương Lan chia sẻ.

Trước đó, theo báo chí Đài Loan, sau khi thông tin Từ Hy Viên tuyên bố tái hôn, mẹ chồng cũ đã lên tiếng tiết lộ, con trai bà gần đây bị mất ngủ và không muốn giành lại quyền nuôi con.

Theo bà Trương Lan, không phải bà không nhớ các cháu của mình, cũng không phải không nhớ các cháu nhưng không muốn nhìn các cháu bất lực. Bà không muốn các cháu phải tách khỏi mẹ.

Mẹ chồng cũ của nữ diễn viên cho rằng, không nên bắt một đứa trẻ phải xa mẹ ruột của chúng. Phát ngôn của của bà Trương Lan từng nhận được nhiều ủng hộ.

Trước đó, khi hai con chưa ly hôn, bà Trương Lan cũng là người từng lên tiếng trấn an dư luận, phủ nhận những tin đồn thất thiệt xoay quanh mối quan hệ hôn nhân của các con mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.