Showbiz

Tuổi thơ cơ cực, Minh Dự không đủ tiền mua nổi miếng gà rán

08/11/2022, 13:39

Minh Dự từng trải qua tuổi thơ khó khăn, chứng kiến mẹ đi vay mượn nợ để lo cho gia đình.

Trong tập 6 chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Minh Dự hé lộ tuổi thơ khốn khó, thậm chí thèm gà mà không dám mua vì sợ không có tiền đi xe buýt.

Cụ thể trong chương trình, các nghệ sĩ phải hợp sức để giúp đỡ cho gia đình em Huỳnh Phong Nhã (14 tuổi), Trần Thị Loan Phụng (14 tuổi) và bé Võ Thị Ngọc Ngân (12 tuổi) đều ở TP.HCM. Cả ba đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần được giúp đỡ.

img

Diễn viên Minh Dự

Chứng kiến những hoàn cảnh, Minh Dự nghẹn ngào nhớ tới tuổi thơ của mình. “Tôi từng đi ngang qua tiệm gà rán, rút tiền trong túi ra đếm xem có đủ tiền mua một miếng gà không. Nhưng nếu mình mua miếng gà rán, sẽ không còn tiền đi xe buýt về nhà. Nghĩ thế, tôi lại đút tiền trở lại. Tôi tự nhủ đến một lúc nào đó mình phải mua được miếng gà rán để ăn”, nam diễn viên bộc bạch.

Minh Dự cũng tiết lộ trước đây, gia đình mình rất khó khăn. Mẹ làm công nhân và anh từng chứng kiến cảnh mẹ đi mượn nợ để lo cho con đủ ăn, đủ mặc. Vì thế, khi nghe câu chuyện của các gia đình, nam diễn viên tự dặn lòng phải vui vẻ, tích cực nhưng anh cũng không kìm được xúc động.

Tại hậu trường, diễn viên sinh năm 1995 tâm sự với Khổng Tú Quỳnh về những nỗi lo toan của mình trước kia. Không chỉ không đủ tiền mua một miếng gà, Minh Dự còn từng trải qua cảm giác lo âu, sợ mỗi khi cuối tháng.

Anh cho biết, bản thân đi học sợ tới cuối tháng không có tiền để đóng học phí là bị cấm thi, không được cho vào lớp. Anh rất sợ nên ăn uống cũng phải tiết kiệm.

img

Minh Dự hoạt động nghệ thuật, mẹ anh luôn hỗ trợ con trai

Theo chia sẻ của nam diễn viên, mãi tới năm cuối đại học anh mới bén duyên với nghề diễn và bắt đầu có cuộc sống tốt hơn. Hiện tại, ngoài công việc làm diễn viên, Minh Dự còn là giảng viên, viết sách.

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", Minh Dự từng thổ lộ những tháng ngày khó khăn khi gia đình không có tiền. Anh kể, bản thân là đứa trẻ từng lớn lên bằng những đồng lương của mẹ làm công nhân. Trước đây, Minh Dự không được sống gần mẹ, muốn gặp mẹ nhưng không gặp được vì mẹ phải tăng ca ở xí nghiệp.

Sau này, mẹ anh chuyển nghề làm tạp vụ, chùi rửa những nhà vệ sinh trong các trường học, bệnh viện. "Mẹ tôi chỉ nói mẹ không học giỏi và phải nhường cho những người con trai trong nhà đi học. Mẹ phải nghỉ lúc năm lớp 3. Mẹ không biết khuyên con sao nhưng tiền con ăn học, đóng tiền học cho con là tiền mẹ chà từng cái toilet", nam diễn viên xúc động nhớ lại.

img

VĐV Taekwondo, tiếp viên hàng không vào top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.