Điều tra

Tướng Hồ Sỹ Tiến đến hiện trường vụ giết người trong biệt thự

25/01/2016, 20:19

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến khảo sát các dấu vết tại hiện trường, nghe các đơn vị nghiệp vụ báo cáo vụ án.

1_225154
Hiện trường vụ sát hại hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê

Tối 25/1, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45), Bộ Công an đã đến hiện trường vụ sát hại hai vợ chồng trong ngôi biệt thự ở Thị xã Cai Lậy.

Tại đây, tướng Tiến đã khảo sát các dấu vết tại hiện trường, nghe các đơn vị nghiệp vụ báo cáo tình hình vụ án. Đồng thời chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang thành lập Ban chuyên án, điều tra truy tìm thủ phạm sát hại nạn nhân. Ông Tiến cũng đến gặp gỡ và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trước đó, khoảng 8h sáng 24/1, người thân phát hiện hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu và bà Nguyễn Thị Năm đã tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết đâm ở tầng hai của căn biệt thự số 113 QL1, KP 2, phường 2, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang. Đây cũng là trụ sở cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh do vợ chồng ông Đấu làm chủ.

Ngôi biệt thự vợ chồng ông Đấu cao ba tầng, được xây dựng trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, có hồ bơi và hàng rào xung quanh. Đặc biệt, ở khu vực cửa chính rất kiên cố và có camera an ninh khắp nơi. Đường vào cửa sau ngôi biệt thự này là ngôi nhà của một người bà con với nạn nhân. 

Sau khi án mạng xảy ra, cơ quan công an đã truy xuất camera an ninh của ngôi biệt thự. Hình ảnh cho thấy có một nghi phạm được nhận diện sơ bộ ở độ tuổi dưới 30, vóc người tầm thước, cao khoảng 1m80 trèo tường vào nhà nạn nhân với hung khí, sau đó trèo ra, trên tay cầm 1 túi xách. Dựa vào dấu vết để lại tại hiện trường, bước đầu có thể xác định hai vợ chồng này bị giết vào khoảng từ 2-3h sáng ngày 24/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.