Bóng đá

Văn Lâm sẽ "đào tẩu" khỏi Nhật Bản để giải cứu sự nghiệp?

18/07/2022, 11:24

Gần đây xuất hiện tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ sang châu Âu chơi bóng sau khi không được trao cơ hội tại Cerezo Osaka.

Sau gần 2 năm sang Nhật Bản chơi bóng, thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ có đúng 2 lần được bắt chính trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên, đấy cũng chỉ là những giải đấu không quá quan trọng.

Thậm chí, trong các trận đấu tại J-League 1 gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga còn không có tên trong danh sách dự bị.

img

Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka?

Trước nguy cơ sự nghiệp bị chôn vùi tại Nhật Bản, nhiều thông tin cho rằng Văn Lâm đang có ý định “đào tẩu” khỏi Cerezo Osaka sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hôm 17/7, “người gác đền” sinh năm 1993 đã đăng trên Facebook hình ảnh tiễn người đại diện Andrey Grushin ra sân bay.

Được biết, người đại diện của Lâm “tây” đáp chuyến bay đến Nhật Bản hôm 16/7 và nhanh chóng rời đi sau đó 1 ngày.

Động thái này khiến nhiều người tin chuyến đi này của ông Andrey Grushin là để đàm phán với Cerezo Osaka về tương lai của Văn Lâm

Hợp đồng giữa thủ thành 28 tuổi với đội bóng Nhật Bản chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2022.

Nếu tiếp tục không được trao cơ hội, khả năng Văn Lâm ra đi vào cuối mùa là rất cao.

Theo tìm hiểu, nếu rời Nhật Bản, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng sẽ nối gót Quang Hải đến châu Âu và tìm một CLB vừa tầm để thi đấu.

Đây là phương án khá tốt bởi nó có thể giúp Văn Lâm được ra sân nhiều hơn và phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, có một nghi vấn đặt ra rằng, liệu Văn Lâm có thể chơi tốt ở châu Âu hay không sau khi anh vừa có 2 năm ngồi chơi tại J-League 1.

Ở diễn biến khác, hiện chỉ còn khoảng 5 tháng nữa là AFF Cup 2022 khởi tranh, nếu không tìm được cơ hội ra sân, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ mất luôn suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.