Âm nhạc

Văn Mai Hương kết hợp cùng "Quái vật" Blacka, an ủi gái "ế" mùa Giáng sinh

24/12/2021, 22:00
image

Văn Mai Hương ra mắt ca khúc “Let’s talk about love” mang giai điệu, ca từ vui tươi đúng dịp Giáng sinh.

“Let’s talk about love” là ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Theo nam nhạc sĩ, đây là ca khúc anh đã viết từ lâu, từ khi cả hai còn mơ mộng và cũng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Ca khúc như một lời tự an ủi bản thân khi chờ mãi mà tình yêu chưa tới. "Từ những khúc mắc vì sao cả thế giới đã có người yêu mà mình vẫn lẻ loi, quyết định tự động viên bản thân rằng có thể tình yêu lạc đường hay kẹt xe nên tới muộn. Hãy luôn tin tưởng một tình yêu xứng đáng, tốt đẹp sẽ đến với mình”, Châu Đăng Khoa hé lộ ý nghĩa ca khúc.

img

Văn Mai Hương muốn ra sản phẩm tươi vui để truyền năng lượng tích cực tới khán giả

Ra mắt “Let’s talk about love” đúng dịp Giáng sinh, theo Văn Mai Hương, ca khúc như lời động viên của cô đến những cô gái còn đang độc thân hay trải qua trắc trở, không may mắn trong chuyện tình cảm.

“Tôi chọn một ca khúc vui vẻ, hướng tới suy nghĩ lạc quan trong tình yêu vào dịp này, với hy vọng mọi người sẽ có thêm nguồn năng lượng tích cực, thoải mái sau mùa dịch”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Với lần trở lại này, Văn Mai Hương tạo nên sự mới mẻ khi kết hợp cùng Blacka - rapper được mệnh danh là “quái vật” làng rap underground. Đây là lần hiếm hoi một sản phẩm của nữ ca sĩ cũng "bắt trend" với rap. Hơn nữa, Blacka còn đang là ứng viên sáng giá của “Rap Việt” mùa 2.

img

Đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương kết hợp cùng Blacka - "Quái vật" làng rap

Trong ca khúc này, Blacka thể hiện phần rap về tình yêu với những đoạn rap bắt tai. Nói về màn hợp tác này, theo Văn Mai Hương, cơ duyên bắt nguồn từ sự kết nối của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Sau đó, cô đã tìm hiểu, nghe lại những sản phẩm âm nhạc trước đây và cả những phần thể hiện của Blacka trong “Rap Việt” năm nay. Cảm thấy sự ấn tượng và có khả năng kết hợp, cả hai đã quyết định cùng hợp tác dù đều bận rộn.

img

Nữ ca sĩ chuẩn bị ra mắt hàng loạt sản phẩm có tên tiếng Anh

Đặc biệt, “Let’s talk about love” cũng là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án giới thiệu loạt bài hát có tựa đề tiếng Anh của Văn Mai Hương. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, loạt bài hát này đều mang thông điệp thú vị cùng nguồn năng lượng tích cực như: Let’s talk about love, Take me to the Sun...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.