Showbiz

Video: "Cười xỉu" cảnh Trường Giang bị tụt đồ trên sóng truyền hình

08/11/2021, 12:09
image

Trong quá trình thực hiện thử thách lộn vòng, Trường Giang vô tình bị tụt quần khi lăn vào khu vực băng dính.

Trong tập 8 Running Man Vietnam – chơi là chạy, dàn người chơi tiếp tục trải qua nhiều thử thách. Trong đó, phân cảnh Trường Giang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bị tụt quần trở thành điểm nhấn hài hước.

Cụ thể, ngay trong buổi sáng sớm, các nghệ sĩ đã nhận được thử thách. Họ tập trung tại hội trường để thực hiện nhiệm vụ “Đường băng rin rít”. Những người chơi phải đeo bịt mắt và lộn mèo về cuối đường đua.

img

Khoảnh khắc Trường Giang bị tụt quần khiến các nghệ sĩ không nhịn được cười

Đường băng chỉ có một đoạn thẳng để các nghệ sĩ về đích, hai bên là khu vực băng dính. Nếu người chơi lộn vào khu vực băng dính sẽ bị dính chặt và thử thách thất bại. Người đến cuối đường đua sớm nhất là người chiến thắng.

Trường Giang là nghệ sĩ có mặt muộn nhất trong buổi sáng. Anh cho biết, sau khi nhận được hộp thư nhiệm vụ, nam nghệ sĩ đã hỏi mọi người hội trường ở đâu nhưng không ai trả lời. Anh nhắn tin cho các thành viên trong dàn nghệ sĩ, cũng không ai nhắn lại.

Trong quá trình lộn mèo, Trường Giang liên tục bị những người chơi khác phá đám bằng cách chỉ dẫn anh lộn sang hai bên. Tuy nhiên, nam danh hài tỉnh táo nhắc nhở đàn em "Đừng có dụ tôi".

Dù vậy, anh vẫn bị lộn vào khu vực băng dính. Do bịt mắt nên Trường Giang không biết mình đã phải dừng lại. “Chàng hề xứ Quảng” vẫn tiếp tục lộn.

img

Chiếc quần bị kéo tụt khi Trường Giang lộn vào khu vực băng dính

img

Gương mặt ngơ ngác của nam danh hài khi nhận ra tình huống "độn thổ"

Lúc này, chiếc quần ngoài của anh dính vào băng dính nên bị kéo tụt ra nhưng anh vẫn không hề hay biết. May mắn, Trường Giang vẫn còn quần bảo hộ bên trong nên không bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình.

Sau khi cởi bịt mắt, gương mặt ông xã của Nhã Phương ngơ ngác, "đơ" vài giây khi nhận ra tình hình. Khoảnh khắc này của nam danh hài khiến các nghệ sĩ “cười xỉu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.