Showbiz

Video: Khoảnh khắc Ed Sheeran bên David Beckham gây sốt ở trận Anh vs Đức

30/06/2021, 07:27
image

Khoảnh khắc của David Beckham và Ed Sheeran trên khán đài trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức tại vòng 1/8 EURO 2020 bất ngờ gây sốt.

img

Đội tuyển Anh chính thức bước vào tứ kết EURO 2020

Trận bóng siêu kinh điển giữa hai đội bóng đầy duyên nợ giữa đội tuyển Anh và Đức ở vòng 1/8 EURO 2020 chính thức khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về "Tam sư".

Trước đó, sau khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0, khi các cầu thủ đang dốc sức tận dụng từng giây để kiến tạo cơ hội thì trong ở 1 diễn biến khác, khoảnh khắc của David Beckham và Ed Sheeran trên khán đài bất ngờ gây sốt.

img

Hình ảnh gây sốt mạng xã hội của David Beckham và Ed Sheeran

Trong cùng 1 khung hình, David Beckham chiếm trọn sự chú ý nhờ visual cực kỳ lịch lãm. Diện bộ vest lịch thiệp và sang trọng, cựu cầu thủ đội tuyển Anh vẫn giữ trọn phong độ đẳng cấp dù đã bước vào tuổi 46. Bên cạnh anh, chàng ca sĩ của những bản tình ca tỷ view Ed Sheeran cười rạng rỡ bên Beckham.

img

img

Ed Sheeran vui vẻ trò chuyện cùng hai cha con Beckham

Tờ The Sun còn hé lộ một số hình ảnh vô cùng phấn khích của David Beckham và Ed Sheeran. Cả hai liên tục nói cười, trò chuyện trên khán đài. Không những vậy, Ed Sheeran cũng không giấu được sự hào hứng khi thỉnh thoảng trò chuyện với quý tử thứ 2 nhà Beck, Romeo Beckham.

img

David Beckham và cậu con trai thứ 2 Romeo Beckham

Hiện, đoạn video chưa đầy 15 giây ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút hàng nghìn lượt xem sau ít phút đăng tải.

img

img

Khoảnh khắc thân thiết giữa David và gia đình Hoàng tử William

Ngoài ra, khoảnh khắc cựu danh thủ David Beckham chào hỏi gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate Middleston cũng thu hút sự chú ý.

David Beckham vốn được biết tới như một trong những vị khách quý, người bạn thân thiết của Hoàng gia Anh. Cầu thủ bóng đá tên tuổi của nước Anh cũng có mối quan hệ đặc biệt với anh em hoàng tử William. David và William bắt đầu trở nên thân thiết sau chiến dịch chạy đua giành quyền tổ chức Olympics 2012 của London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.